fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวสองร่วมเกณฑ์ทหารโคราชคึกคัก-มทภ.2ตรวจเยี่ยม

Featured Image

 

 

 

 

เกณฑ์ทหารโคราชคึกคัก แม่ทัพภาคที่ 2 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการตรวจเลือกทหารฯ ปี 2567 พื้นที่อำเภอเมืองโคราช

 

 

 

เครดิตภาพ : เพจ กองทัพภาคที่ 2 , เพจ เดอะมอลล์ นครราชสีมา พลโทอดุลย์ บุญธรรมเจริญ แม่ทัพภาคที่ 2 พร้อมด้วยคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2567 ที่ อาคารใหม่ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา โดยมีผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 21 , นายอำเภอเมืองนครราชสีมา , รอง ผอ.รมน.จังหวัดนครราชสีมา , ประธานคณะกรรมการตรวจเลือกฯ ตลอดจน หัวหน้าส่วนราชการ และผู้บริหาร-บุคลากร บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด ให้การต้อนรับ

 

ซึ่งมีชายไทยจากตำบลต่างๆ ในพื้นที่อำเภอเมืองนครราชสีมา ที่ได้รับหมายเรียกจากสัสดีอำเภอฯ ให้เข้ารับการตรวจเลือกทหารฯ จำนวน 3,349 คน จาก 25 ตำบล โดยจะดำเนินการตรวจเลือกฯ ในวันนี้ และวันที่ 7 ถึงวันที่ 11 เมษายน 2567 โดยวันนี้ มีชายไทยได้รับหมายเรียกเข้ารับการตรวจเลือก จำนวน 634 คน จากตำบลบ้านใหม่ , ต.สุรนารี , ต.ตลาด, ต.บ้านเกาะ , ต.มะเริง , ต.หนองไข่น้ำ และ ต.พะเนา อ.เมืองนครราชสีมา

 

ซึ่งบรรยากาศการตรวจเลือกเป็นไปอย่างคึกคัก แม่ทัพภาคที่ 2 และคณะ ได้เดินไปให้กำลังใจและดูการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฯ รวมทั้ง แวะทักทายผู้เข้ารับการตรวจเลือกฯ ขณะกำลังนั่งรอรายงานตัว ก่อนเข้ารับการตรวจเลือกในขั้นตอนตรวจร่างกาย ,วัดขนาดร่างกาย และจับสลากใบดำ-ใบแดง ซึ่งผู้ที่อยู่ในการเกณฑ์เข้ารับการตรวจเลือกฯ

 

ได้แก่ ชายไทย เกิดปี พ.ศ.2546 อายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ และชายไทยที่เกิดปี พ.ศ. 2538 – 2545 มีอายุ 22 – 29 ปีบริบูรณ์ แต่ยังไม่เคยเข้ารับการตรวจเลือกฯ หรือผลการตรวจเลือกฯ ยังไม่แล้วเสร็จทุกกรณี รวมทั้ง นิสิต นักศึกษา นักเรียน ที่อยู่ระหว่างการศึกษา และขอรับการผ่อนผันตามกฎกระทรวง ซึ่งบรรยากาศภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีเพศทางเลือกหลายคนมาสร้างสีสันเข้ารับการตรวจเลือกในครั้งนี้ด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube