fbpx
Home
|
ข่าว

“วิโรจน์” เชื่อยังมีเวลาทำงานหนักมากขึ้น เพื่อพบปะประชาชน

Featured Image

 

“วิโรจน์” เชื่อยังมีเวลาทำงานหนักมากขึ้น ลงพื้นที่หาเสียงพบปะประชาชนพร้อมกับผู้สมัคร สก.ทุกเขต

 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหมายเลข 1 กล่าวถึงแนวทางการลงพื้นที่หาเสียงหลังจากมีว่า จะพบปะประชาชนพร้อมกับผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพฯ (สก.) พรรคก้าวไกล และนำเสนอว่า สก.มีความสำคัญอย่างมาก อนุมัติงบประมาณเพื่อให้ผู้ว่าขับเคลื่อนนโยบายคือสก.จึงเป็นผู้ที่ดูแลการใช้จ่ายภาษีของประชาชน หากได้สก.ไม่ดี เงินของประชาชน จะถูกใช้อย่างสุรุ่ยสุร่าย ใช้กับโครงการที่ไม่จำเป็น และยังออกกติกาที่ใช้ร่วมกันหากไม่อิงกับประชาชน กติกาที่ออกมา ก็จะริดรอนสิทธิและเสรีภาพของประชาชน ทั้งนี้ ตั้งใจจะลงพื้นที่ครบทั้ง50เขต

 

ส่วนผลสำรวจความคิดเห็นคนรุ่นใหม่ เลือกนายวิโรจน์ เป็นผู้ว่ากทม อันดับ 2 รองจากนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นั้นนายวิโรจน์ มองว่า ยังเหลือเวลาอีกเยอะและตนต้องทำงานอย่างหนัก ซึ่งการได้รับการพิจารณาที่มากขึ้นจากประชาชน ส่วนหนึ่งอาจมากจากประชาชนรู้สึกอัดอั้นกับปัญหาที่ถูกเอารัดเอาเปรียบ เพราะเมืองนี้ให้ราคาคนไม่เท่ากัน จึงต้องการคนกล้า เข้ามาแก้ ไม่ใช่คนที่จะเข้ามาบริหาร และเว้นวรรคปัญหาเหล่านี้ ตนจึงได้รับการพิจารณาและความสนใจที่มากขึ้น

 

 

นอกจากนี้ “วิโรจน์” ยังเตือนนายกฯ ต้องเป็นกลางทางการเมือง เชื่อประชาชนเข้าใจ สร้างความได้เปรียบเสียเปรียบหรือไม่

 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหมายเลข 1 กล่าวถึงกรณี กระแสวิพากษ์วิจารณ์การลงพื้นที่คลองโอ่งอ่าง ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่อาจกระทบต่อความเป็นธรรมในการหาเสียงเลือกตั้ง เพราะถูกมองว่าเป็นการสนับสนุนผู้สมัครบางคนนั้น ว่า คนเป็นนายกรัฐมนตรีควรต้องรู้อยู่แล้วว่าควรเป็นกลางทางการเมือง คงไม่ต้องให้ใครไปสอน เพราะถ้าอยากให้ใครไปสอน พล.อ. ประยุทธ์ ก็ไม่ควรเป็นนายกรัฐมนตรี แต่ส่วนตัวเชื่อว่าสุดท้ายเรื่องนี้ประชาชน จะเป็นคนตัดสินใจ ว่าการลงไป ในพื้นที่ที่เป็นผลงานของ อดีตผู้ว่าฯ เป็นเรื่องที่สร้างความได้เปรียบเสียเปรียบ หรือกระทบต่อความเป็นธรรมต่อผู้สมัครรายอื่นหรือไม่ เช่นเดียวกับสื่อมวลชน ที่คอยติดตามตรวจสอบนายกรัฐมนตรีอยู่แล้ว และนายกรัฐมนตรี ก็มีหน้าต้องอธิบาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube