fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ก๋วยเตี๋ยวเรือ 100 ชุด แก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง

Featured Image
ปทุมธานีสาวดวงเฮงนำก๋วยเตี๋ยวเรือ 100 ชุด แก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงหลังรับโชคกว่าแสนบาท

 

 

 

 

ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข ประชาชนหลายพันคนได้ได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มึเจ้าเงาะและพญานาคมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคลและยังนำฟักทองมาแก้บนปู่ฤาษีพรหมเมศและนำน้ำแดงมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงหลังจาก

 

 

สิ่งที่ขอประสบความสำเร็จหลายคนยังเข้าร่วมพิธีถวายข้าวสาร ยกพ่อแก่ อาบน้ำมนต์ เจิมเปิดดวงเศรษฐีและยังไปส่องเลขอ่างน้ำมนต์บนศาลาบุญช่วยโดยมีเลขคือ เลข 1 2 4 5 6 8 เพื่อนำไปเสี่ยงโชค

 

 

 

จากการสอบถาม นาง สิริ รูสส์วูลล์ อายุ 52 ปีและลูกสาว ที่นำก๋วยเตี๋ยวเรือ 100 ชุด พร้อมลอดช่องน้ำกะทิอีก 100 ชุดมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงหลังขอโชคผ่านโทรศัพท์มือถือแล้วสมหวังรับโชคกว่า 100000 บาท โดยนางสิริได้กล่าวว่า วันนี้น้ำก๋วยเตี๋ยวเรือ 100 ชุดและลอดช่องน้ำกะทิ 100 ชุดหลังจากได้โชค 100000 บาท เพราะดูจากไลฟ์สดในเพจของอาศรมเมื่อวันที่ 15 มีตาคม เลยลองขอแล้วก็ได้โชค ตนเห็นว่าที่นี้ก๋วยเตี๋ยวเรือดังเจ้าสัวเขาอาจอยากทายก๋วยเตี๋ยวเรือกับลอดช่องไทยๆ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube