fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลิงลพบุรีกระโดดแย่งของจยย.ชนกันล้มเจ็บ

Featured Image

 

 

 

 

กล้องวงจรปิดจับได้อีกแล้วเจ้าจ๋อกระโดดแย่งของ ขณะขับรถจยย.เสียหลักชนกันบาดเจ็บ

 

 

 

 

เมื่อเวลา 16 นาฬิกา ของวันที่ 23 มีนาคม 2567 กล้องวงจรปิดของ หน้าร้านไพโรจน์สโตน เขตเทศบาลเมืองลพบุรี ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี จับภาพขณะชายคนหนึ่งขับรถจักยานยนต์ผ่านมา ด้านหน้าร้านไพโรจน์สโตน สถานที่เกิดเหตุ ถนนราชดำเนิน หน้าสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดลพบุรีซึ่งเป็นสำนักงานเก่า โดยในที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน

 

เนื่องจากผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน ลพบุรี มีนายชาญวิทย์ เป็นผู้ขับขี่ โดนลิงแย่งสิ่งของที่แขวนอยู่กับคันเร่งจักรยานยนต์จนเป็นเหตุให้เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งสวนมาทางช่องทางเดินรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายขวัญเมือง และมี นางสาวไร่ คนซ้อนได้รับบาดเจ็บ โดยจากภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นลิงกระโดดขึ้นรถจักยานยนต์จนไปชนกับรถจักยานยนต์อีกคัน จนล้มคว่ำลงกับพื้นถนนและมีฝูงลิงเตรียมเข้ามาแย่งอาหารจากเจ้าของรถ

 

ทำให้มีพลเมืองดีในแถวที่เกิดเหตุ จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยไล่ลิง ทำให้ลิงแย่งอาหารไปได้แค่ชุดเดียวเหลืออีกถุงที่เอาไปไม่ได้

 

ซึ่งเหตุการณ์ ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดลพบุรี ได้ออกปฏิบัติหน้าที่เพื่อบริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต้องการอาชญากรรมในพื้นที่ได้เห็น เหตุการณ์ดังกล่าวลงไปช่วยเหลือและประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรตำบลท่าหิน และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนางผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช

 

สำหรับจุดเกิดเหตุจุดนี้เป็นจุดเดี่ยวกับที่น้องอ้อมถูกลิงดึงแย้งถุงแกงหงายท้องล้มลงกับพื้นจนได้รับบาดเจ็บหนักไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และนี้ถือเป็นครั้งที่2 ที่ลิงแย้งของจนทำให้เกิดอุบัติเหตุจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube