fbpx
Home
|
ข่าว

สุรทิน” รับหนังสือแม่เหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์

Featured Image
“สุรทิน” รับหนังสือแม่เหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ ขอให้ช่วยติดตามผู้ที่ถูกล่อลวงทั้ง 3 คน

 

 

 

นายสุรทิน พิจารณ์ ส.ส.พรรคประชาธิปไตยใหม่ รับยื่นหนังสือจาก น.ส.หยุ่นฟ้า แซ่ลี้ และน.ส.เบญจพัชร์ จรัสตรีซาภัสร์ เรื่อง แก๊งคอลเซนเตอร์ค้ามนุษย์หลอกลวงให้หลงเชื่อไปทำงานต่างประเทศ ซึ่งวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา องค์กรผู้ตรวจสอบผู้ใช้อำนาจรัฐหน่วยงาน สอบสวนการบังคับใช้กฎหมายกลุ่มพิทักษ์สิทธิทางกฎหมายภาคประชาชน หรือ อ.ป.ช. ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.เบญจพัชร์ มารดาของนายศรนที, น.ส.หยุ่นฟ้า มารดาของ นายถนอมศักดิ์ และ น.ส.ลลิตา

 

ซึ่งเป็นผู้โดนหลอกลวงจากแก๊งคอลเซนเตอร์ค้ามนุษย์หลอกลวงให้หลงเชื่อไปทำงานต่างประเทศ แต่กลับโดนกักขังหน่วงเหนี่ยวและถูกทำร้ายร่างกายก่อนจะถูกค้ามนุษย์ต่อไปยัง จ.พระสีหนุ ประเทศกัมพูชา โดยมารดาของผู้ถูกหลอกลวงทั้ง 3 คน ได้ร้องเรียนมายัง อ.ป.ช. เพื่อขอให้ช่วยเหลือบุตรที่ถูกหลอกลวงลักพาตัวจากประเทศไทย

 

โดยนายสุรทิน กล่าวภายหลังรับหนังสือว่า พรรคประชาธิปไตยใหม่ จะทำหนังสือถึงกระทรวงการต่างประเทศ และเอกอัครราชทูตกัมพูชา ประจำประเทศไทยขอให้ช่วยติดตามผู้ที่ถูกล่อลวงทั้ง 3 คน ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. 65 และขอฝากไปยังพี่น้องชาวกัมพูชา หากมีผู้ได้พบเบาะแสของทั้ง 3 คน ขอให้ส่งข่าวมาได้ที่พรรคประชาธิปไตยใหม่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube