fbpx
Home
|
ภูมิภาค

6นัดสุดท้ายชี้ชะตาสวาทแคทพาแมวพิฆาตสู่ไทยลีก

Featured Image
6 นัดสุดท้ายชี้ชะตาสวาทแคท “สุวัจน์” “เทวัญ” และ”บิ๊กโต” ปลุกชาวโคราช พาเจ้าแมวพิฆาตเลื่อนชั้นกลับสู่ไทยลีก

 

 

นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดเผยว่า “6 นัดสุดท้ายที่เหลือ จะชี้ชะตาเจ้าแมวพิฆาต สวาทแคท ว่า จะได้เลื่อนชั้นกลับไปโลดแล่นในลีกสูงสุดของไทยได้อีกหรือไม่ สิ่งสำคัญขึ้นอยู่แฟนคลับและกองเชียร์ชาวโคราชเป็นสำคัญ โดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สโมสรฯ และนายเทวัญ ลิปตพัลลภ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษาทีมสวาทแคท ได้ทุ่มเทสุดกำลัง เพื่อต้องการให้ทีมกลับขึ้นไปอยู่ในลีกสูงสุดของไทยอีกครั้ง โดยนายเทวัญฯ ได้เข้ามาดูแลทีมอย่างใกล้ชิดและสนับสนุนทีมทุกด้าน ทั้งเงินอัดฉีด สวัสดิการต่างๆ รวมทั้ง ทุ่มงบประชาสัมพันธ์ เพื่อให้แฟนคลับและกองเชียร์ชาวโคราชรับทราบข่าวความเคลื่อนไหว และเข้าไปชมการแข่งขันให้เต็มสนาม ส่งเสียงเชียร์ให้นักเตะได้เล่นอย่างเต็มความสามารถ โดยตั้งเป้าหมาย 6 แมตซ์ที่เหลือสวาทแคทจะต้องเก็บชัยได้ทุกนัด เพื่อการันตีการเลื่อนชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป”

 

 

นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวต่อว่า “ปัจจุบัน สวาทแคทมีคะแนนเป็นอันดับ 2 ของตารางไทยลีก 2 โดยโปรแกรมการแข่งขันของสวาทแคท 6 นัดที่เหลือ สำคัญกับอนาคตของทีมอย่างยิ่ง จะเป็นการชี้ชะตาว่า เราจะได้เลื่อนชั้นหรือไม่ ประกอบด้วย วันที่ 17 มีนาคม 2567 จะเปิดบ้านสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ รับการมาเยือนของอยุธยา ยูไนเต็ด เวลา 19.00น. , วันที่ 24 มีนาคม 2567 เปิดบ้านรับการมาเยือนของแพร่ ยูไนเต็ด เวลา 19.00น. , วันที่ 30 มีนาคม 2567 เปิดบ้านรับการมาเยือนของเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เวลา 18.30น.

 

 

หลังจากนั้น วันที่ 6 เมษายน 2567 สวาทแคทจะออกไปเยือนสุพรรณบุรี เอฟซี เวลา 18.30น. และแมตซ์สำคัญสุดๆ คือวันที่ 20 เมษายน 2567 สวาทแคทจะกลับมาเปิดบ้าน รับการมาเยือนของหนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมหัวตารางในวันที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 18.30น. และแมตซ์สุดท้าย สวาทแคทจะเดินทางไปเยือนจันทบุรี เอฟซี ในวันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 18.00น. ซึ่งตนในฐานะประธานสโมสรฯ เห็นว่า ถึงเวลาแล้วที่ชาวโคราชจะร่วมกันแสดงพลัง ด้วยการเข้าไปชมไปส่งเสียงเชียร์ให้เต็มสนามเหมือนก่อน ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว โดยสโมสรฯ จะเปิดสนามให้เด็กและเยาวชน ผู้พิการ รวมทั้ง ผู้สูงอายุ เข้าชมฟรี และมีการแจกของรางวัลมากมายสำหรับการเตรียมความพร้อมของทีม “โค้ชโจ ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น และสต๊าฟโค้ช ได้ควบคุมดูแลการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดและปรับจูนทีมให้มีความสมบูรณ์อย่างเต็มที่ทุกขุมกำลัง และนักเตะทุกคนก็มีความฮึกเหิม โดยมีเป้าหมายเดียวกันคือการเลื่อนชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง” นายวัชรพลฯ กล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube