fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ไฟช็อตจยย.ไฟฟ้าไฟไหม้บ้านหวิดดับยกครัว

Featured Image
ปทุมธานีไฟช็อตจักรยานยนต์ไฟฟ้าทำไฟไหม้บ้านหวิดดับทั้งครอบครัว

 

 

 

 

ร.ต.อ.ชัชวาล ประกอบกิจ รองสารวัตรเรียนสอบสวนสภคูคต รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้านธนารมณ์ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรดน้ำเทศบาลเมืองลาดสวายจำนวน 4 คันรถกู้ชีพเทศบาลลาดสวายรถกู้ชีพอาสาสมัครกู้ภัยร่มไทรจุดลำลูกกา ที่เกิดเหตุอยู่ภายในหมู่บ้านธนารมณ์ซอยย่อยที่ 4 สุดซอยพบชาวบ้านกำลังช่วยกันดับไฟเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้หัวฉีดระดมฉีดน้ำไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

 

 

จากการตรวจสอบบ้านต้นเพลิงเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น จากการตรวจสอบพบรถยนต์เสียหาย 1 คันชั้นล่างเสียหายทั้งหมดรถจักรยานไฟฟ้า 1 คัน รถจักรยานยนต์ 3 คัน เจ้าของบ้าน เล่าว่าขนาดตนเองพร้อมสมาชิกในครอบครัวจำนวน 6 คนขึ้นนอนอยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้านได้กลิ่นไหม้และประกอบกับมีเพื่อนบ้านมาตะโกนเรียกจึงลงมาดูพบว่ามีไฟลุกข้างกำแพงด้านท้ายรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ภายในบ้านพร้อมกับประกายไฟและเสียงประคุจึงพากันขึ้นไปเรียกสมาชิกในบ้านที่กำลังนอนอยู่พากันวิ่งออกมาจากตัวบ้านต่างคนต่างวิ่ง

 

 

 

เศษกระจกบาดถลอกตามร่างกายหายใจติดขัดทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองลาดสวายรีบนำส่งโรงพยาบาลสายไหมเพื่อตรวจเช็คร่างกายทั้งหมด และจากการสอบถามเพื่อนบ้านข้างๆเล่าว่าตนเองคิดว่าเขาเผากระดาษหรือจุดธูปเพราะเขาจะจุดธูปตลอดแต่สักพักหนึ่งได้ยินเสียงดังปุ๊ปปะปุกปะเหมือนคล้ายอะไรปะทุเลยออกมาดูพบว่ามีเปลวไฟลุกขึ้นข้างกำแพงบริเวณที่ชาร์จรถจักรยานไฟฟ้าจึงวิ่งไปเรียกเพื่อให้ความช่วยเหลือและโทรแจ้งตำรวจ

 

 

ทางด้านพนักงานสอบสวนได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากมีบ้านข้างเคียงทั้งสองหลังผนังข้างฝาได้รับความเสียหายจากเหตุไฟไหม้และจะตามไปสอบสวนเจ้าของบ้านที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้นพร้อมกับติดต่อเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวด้วยหากมีประกันภัยก็จะให้แจ้งประกันเพื่อมาตรวจสอบความเสียหายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube