fbpx
Home
|
ทั่วไป

ช้ำใจวัยรุ่น Big Mountain ครั้งที่ 12 ประกาศยกเลิกแล้ว

Featured Image

          โบกมือลาอย่างน่าเจ็บใจกับเทศกาลคอนเสิร์ตสุดมันประจำปี Big Mountain Music Festival ที่จัดต่อเนื่องมาแล้วกว่า 11 ปี และน่าเสียดายที่ในปีนี้เทศกาลแสงสีและเสียงดนตรี BMMF 12 ต้องถูกยกเลิกลง

          ล่าสุดเช้าวันนี้ในเพจ Big Mountain Music Festival ได้ประกาศยกเลิกการจัดงาน Big Mountain Music Festival 12 และไม่มีการจัดคอนเสิร์ตหรืองานที่รวมศิลปินต่างค่าย ต่างแนวที่จัดเต็มแบบนี้มาทดแทนเลย ทางด้านป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม หัวหน้าใหญ่ก็ออกมาขอโทษว่า ‘พยายามสุดๆ แล้วครับ เจอกันใหม่เมื่อมีโอกาส’

          ถึงแม้ว่าตลอด 11 ปีการจัด Big Mountain Music Festival จะเคยโดนกระแสตีกลับถึงเรื่องความสะอาดของผู้เข้าชม ปัญหารถติดภายในงาน รวมถึงดราม่าเสียงเพลงที่อาจดังไปรบกวนสัตว์ป่ารอบข้าง แต่เวทีเพลงนี้ก็ยังคงดำเนินต่อไปได้ น่าเสียดายที่ต้องจบลงเพราะปัญหาที่น่าจะมาจากโควิด-19 ระบาด

          ตอนนี้วัยรุ่นหลายคนคงรู้สึกเสียใจกับเทศกาลดนตรีนี้ เพราะนอกจากรายได้ที่เจ้าของงานและพ่อค้าแม่ค้าที่มาขายของแล้ว ก็ต้องยอมรับว่าเวทีนี้เป็นอีกส่วนหนึ่งที่วัยรุ่นและศิลปินได้ออกมาปลอดปล่อยความคิดทั้งแง่มุมศิลปะผ่านเสียงเพลง และแง่การเมืองเช่นกัน หวังว่าเราจะได้เห็นตุ๊กตาวัวตัวใหญ่ตั้งหน้างานอีกครั้งในอีกไม่ช้า

หากมีประกาศหรือรายละเอียดเพิ่มเติม iNN จะอัปเดตให้ทุกคนอีกครั้ง สามารถติดตามข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube