fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบนายหัว6ล้อเข้ามอบตัวอ้างไม่ได้ฆ่านายหัวแบคโฮ

Featured Image
คืบนายหัวรถ6ล้อเข้ามอบตัว อ้างไม่ได้ฆ่านายหัวรถแบคโฮ ขณะยอมรับขับรถถอยชนเพื่อนร่วมงานโดยไม่ตั้งใจ

 

 

28 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณีนายบุญเลิศ อายุ 43 ปี คนขับรถแบคโฮ เกลี่ยพื้นที่สวนยางพารา ถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดในสวนยางพาราบ้านวังจระเข้ ท้องที่หมู่ 5 ตำบลโตนดด้วน อ ควนขนุน จังหวัดพัทลุง เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 โดยหลังเกิดเหตุนายสุรเชษฐ์ อายุ 46 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อได้หายตัวไปจากที่เกิดเหตุ

 

 

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำของวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ควนขนุน ได้ติดตามตัวนายสุรเชษฐ์ คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ 1 ใเพื่อนร่วมของนายบุญเลิศ ผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำที่ สภ ควนขนุน พร้อมเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เบื้องต้นนายสุรเชษฐ์ ฯ ให้การภาคเสธ โดยอ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นอุบัติเหตุ ตนขับรถ 6 ล้อถอยชนเสียชีวิตโดยไม่ได้ตั้งแต่ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนหนีขับรถ จยย หนีออกจากที่เกิดเหตุเพราะตกใจกลัวว่าญาติของผู้ตายจะไม่พอใจและมาทำร้ายตน

 

 

โดยตำรวจบอกว่าเบื้องต้นการให้การของนายสุรเชษฐ์ ขัดแย้งกับลักษณะการเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งดำเนินคดีเบื้องต้นในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื้นเสียชีวิต และได้ควบคุมตัวไว้ที่ สภ ควนขนุน โดยไม่ให้ประกันตัว

 

 

และหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสอบปากคำเพื่อนร่วมงานที่อยู่ในเหตุการณ์อีก 6 คน พร้อมรอผลชัยสูตรบาดแผลที่ชัดเจนของแพทย์อีกรอบ ก่อนจะทำการสอบปากคำนายสุรเชษฐ์ โดยละเอียดอีกครั้ง หากพบมีหลักฐานเชื่อมที่ชี้ชัด ก็จะมีการขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับฐานฆ่าผู้อื่นต่อไป ในขณะที่นายสุรเชษฐ์ พูดกับสื่อสั้น ๆว่าเขาไม่ได้ฆ่ามันเป็นอุบัติเหตุ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube