fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.ตั้งทีมล่ามือปืนบุกยิง2ศพคาอู่สงขลา

Featured Image
คดีคนร้ายบุกยิงเจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์กับเพื่อน2ศพที่อ.สทิงพระ จ.สงขลา ตำรวจมุ่งประเด็นขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

 

 

ความคืบหน้าคดีสองคนร้ายขับรถจักรยานยนต์บุกยิง นายอนันตพงษ์ อายุ 41ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ และนายสิทธิพงศ์ อายุ 35 ปี เพื่อนคู่หูเสียชีวิตพร้อมกัน2ศพ ภายในอู่พื้นที่หมู่3 ต.บ่อแดง อ.สทิงพระ จ.สงขลา เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายโมงเมื่อวานนี้

 

 

ล่าสุดในวันนี้(16ม.ค.67) พล.ต.ต.เชาวลิต เลี้ยงสุพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ได้สั่งการให้เร่งรัดคลี่คลายคดีนี้โดยเร็วที่สุดเพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์พร้อมกับตั้งชุดสืบสวน4 หน่วยทั้งชุดสืบสวนสภ.สทิงพระ เจ้าของพื้นที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ชุดสืบสวนภาค9และตำรวจกองปราบกองกำกับการ 6 ลงพื้นที่สืบสวนล่าตัวคนร้ายทั้งสองคน

 

 

โดยชุดสืบสวนทั้ง4หน่วย ยังคงแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ขับรถเข้าออกทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ และสืบสวนในทางลับจากข้อมูลที่ได้จากญาติและผู้ใกล้ชิดว่าใครคือผู้ต้องสงสัยมากที่สุด ซึ่งโดยรวมของคดีนี้เจ้าหน้าที่บอกแค่ว่ามีความคืบหน้าไปมากแต่ไม่ขอลงลึกและเปิดเผยในรายละเอียดไปมากกว่านี้

 

 

ในส่วนของประเด็นการสังหารเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นที่เชื่อมโยงกับยาเสพติด เพราะว่าทั้งคู่เคยมีประวัติพัวพันกับยาเสพติดและเคยถูกจับกุมก่อน จึงเป็นไปได้ว่าอาจจะมีปัญหาขัดแย้งในกลุ่มที่ค้ายาเสพติดด้วยกัน ที่อาจจะหักหลังกันเรื่องเงิน

 

 

เพราะจากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่าขณะมือปืนเข้าไปยิง นายอนันตพงษ์ เจ้าของอู่ที่กำลังซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่หันมาเห็นและพยายามวิ่งหนีทันที จึงน่าจะรู้ตัวมาก่อนแล้วว่าถูกอีกฝ่ายขู่ฆ่าหรือตามเก็บ นอกจากนี้ที่เกิดเหตุยังพบยาบ้า1 เม็ดด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube