fbpx
Home
|
ข่าว

ช็อก! แคมป์ลูกยางสาวไทยติดโควิด 22 ราย

Featured Image
ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย วุ่นหนักพบนักกีฬา – เจ้าหน้าที่ทีมติดโควิด 22 ราย จ่อถอนตัวศึกเนชั่นลีก

ภายหลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พบ ตรวจพบเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์การกีฬา ที่ไปช่วยสนับสนุน การเตรียมทีมนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งจะเดินทางไปร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นลีก ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม ถึงวันที่ 19 มิถุนายน 2564 ณ เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จํานวน 4 คน ก่อนสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย นำเจ้าหน้าที่ นักกีฬาและผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ารับการตรวจหา เชื้อไวรัสโควิด-19 จํานวน 37 คน

ล่าสุดออกแถลงการณ์ พบผู้ฝึกสอนเจ้าหน้าที่ และนักกีฬา จํานวน 22 คนโดยโรงพยาบาลปิยะเวทจะรับตัวทั้งหมดมาเข้ารับการดูแลรักษา ที่โรงพยาบาลในวันนี้ ทั้ง 22 คน โดยทั่วไปก็ยังมีอาการเป็นปกติดี ส่วนนักวิทยาศาสตร์การกีฬา 4 คน เข้ารับการรักษาที่ โรงพยาบาลนครปฐม

ขณะที่จากเหตุการณ์ดังกล่าวสมาคมฯ เตรียมแจ้งสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติเพื่อขอถอนทีมด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วกระชั้นชิดจึงไม่สามารถเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ได้ทัน

ทั้งนี้สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ขอโทษพี่น้องแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย ที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาทุกฝ่ายก็พยายามอย่างดีที่สุดแล้ว และก็เชื่อว่าไม่มีใครต้องการให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เมื่อเกิดเหตุขึ้นแล้วสมาคมฯ และทุกฝ่ายจะดูแลทุกคนอย่างดีที่สุดในฐานะของความเป็นครอบครัววอลเลย์บอลเดียวกัน และจะช่วยกันดําเนินกิจกรรมด้านการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลในทุกมิติเพื่อนําความสุขมาสู่คนไทยอย่างที่เคยปฏิบัติมาต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube