fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.ทำคลิปเตือน23-24ธ.ค.นี้ทริป”ไปอาบน้ำ”จ่อบุกเขาค้อ

Featured Image
ตร.เพชรบูรณ์ ทำคลิปแจ้งเตือน ปชช.-นทท. 23-24 ธ.ค.นี้ กลุ่มขับขี่จยย.ทริป”ไปอาบน้ำ”จ่อบุกเขาค้อ

 

 

 

วันที่ 21 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงาน เพจตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความแจ้งประชาสัมพันธ์ถึงประชนชนและนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 23 – 24 ธันวาคม 2566 โดยแจ้งว่า ตามวันเวลาดังกล่าวจะมีกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนค์นัดหมาย จะเดินทางมาที่เขาค้อ โดยใช้ชื่อทริป “ไปอาบน้ำ” จึงขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมทริป ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ปฏิบัติตามกฎหมาย รักษาวินัยจราจร ไม่ขับขี่ในลักษณะที่เป็นอันตราย สร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว

 

 

 

ทั้งนี้เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุทางตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ จะดำเนินการกวดขันวินัยจราจร และบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด ขอให้พี่น้องประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนขับขี่ด้วยความระมัดระวัง หากพบเห็นการขับขี่ สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน สามารถแจ้งได้ที่หมายเลข 191 ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ขอส่งความห่วงใยมายังทุกท่านด้วยความจริงใจ

 

 

 

อย่างไรก็ตามหลังคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าชาวโซเชียลต่างพากันแชร์คลิปดังกล่าวกันว่อน นอกจากนี้ยังมีการแสดงคอมเม้นต์ วิพากษ์วิจารณ์ถึงกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ดังกล่าวกันอย่างกว้างขวาง อาทิ ถามถึงผู้ว่าฯ ผู้การฯ ขอมาตรฐานให้ประชาชนชาวเพชรบูรณ์ บางรายตำหนิการขับขี่รถจักรยานยนต์ของกลุ่มคนเหล่านี้ สร้างความเบื่อหน่ายให้กับประชาชน เนื่องจากก่อนหน้านี้กลุ่มทริปน้ำไม่อาบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปท่องเที่ยวที่ภูทับเบิก และได้สร้างวีรกรรมสุดฉาว โดยแหกกฎกติกาที่ให้ไว้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทางฝ่ายปกครองในพื้นที่ กระทั่งกลายประเด็นดราม่า จนกระหึ่มโลกโซเชียลมีเดีย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube