fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พ่อนักข่าวอัดคลิปทั้งน้ำตาขอแบ่งดวงตาให้ลูก

Featured Image
พ่อนักข่าวเหยื่อมือปืน อัดคลิป อัดเดตอาการ ทั้งน้ำตา ขอแบ่งดวงตาข้างนึงให้ลูกรัก ร้องให้ตร.สอบเพิ่ม3ประเด็น

 

 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายอธิบดี เจ้าของ และ บรรณาธิการข่าว นสพ. พ่อของคนเจ็บ ได้อัดคลิปอับเดตอาการลูกชายว่า ทีมแพทย์ได้เคลื่อนย้ายเข้าไปรักษาตัวในห้อง ไอซียู ศัลยกรรม หอผู้ป่วยศัลยกรรมอุบัติเหตุ อีกครั้งหลังจากออกมาพักรักษาตัวที่ห้องผู้ป่วยรวมได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง โดยมีอาการยังไม่ดีขึ้น กระสุนลูกปลาย จำนวน 5 นัด ยังคงฝังอยู่ในหัวสมอง แต่ไม่กระทบอวัยวะภายในสมอง จึงไม่ได้ทำการผ่าตัดออก

 

 

 

 

ส่วนดวงตาด้านซ้ายนั้นบอดสนิท ใบหน้าด้านซ้ายทำการศัลยกรรมแล้ว แต่ยังคงมีเลือดไหลอยู่ตลอดเวลา ดวงตาด้านขวาทีมแพทย์ได้ทำการรักษาซ่อมแซมส่วนที่เสียหายแล้วแต่ก็ยังมีอาการห้าสิบๆ ว่าจะกลับมามองเห็นได้หรือไม่ ขณะที่นายอธิบดี พ่อของคนเจ็บ ได้ปรึกษาหมอหากว่าดวงตาด้านขวาของลูกชายนั้นจะบอดสนิทไปอีกข้างจริงๆ ซึ่งจะทำให้ลูกชายนั้น ไม่สามารถใช้ชีวิตในการทำมาหาเลี้ยงชีพและครอบครัวได้ จะให้หมอนั้นทำการปลูกถ่ายดวงตาของตนเอง 1 ข้างไปให้ลูกชายได้มั้ย ซึ่งทางแพทย์ได้ชี้แจงว่าไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ เพราะอาจผิดต่อกฎหมาย ทำให้มีคนเข้าแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

ขณะที่บางโพสต์ตัดพ้อถึงการปิดคดีที่รวดเร็วอย่างผิดสังเกต โดยระบุว่า อย่าปิดคดี กันแบบง่ายๆสิ ปืนลูกซองยิงหัวคนน๊ะครับ เค้าออกแบบกันมาแบบนี้ ตำรวจก็อย่ารับมุกสิ ผมขอร้องเรียนให้สอบเพิ่ม 3 ประเด็น 1.ให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม ก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ ไปไหนมาบ้าง ไปหาใคร และอยู่กับใคร2.ทำเรื่องขอเช็คข้อมูลทางโทรศัพย์ ทั้งการโทร เข้า-ออก 1-2 เดือน และข้อมูลแผนที่ทางโทรศัพท์(GPS) ว่าก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุ ไปไหนมาบ้าง และอยู่กับใครมาบ้าง ทั้งก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ

 

 

 

 

3.ให้เช็คทางบัญชีการเงิน ว่ามีเงินเข้ามากกว่าปกติ ของการประกอบอาชีพ จยย.รับจ้าง หรือปล่าว ผมขอ 3 ประเด็น นี้ครับ ถ้าตำรวจทำไม่ได้ เอาโทรศัพย์มือยิง มาให้ผม ผมจะเช็คให้ดู พ่อคนเจ็บได้โพสต์ไว้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube