fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนร้ายป่วนยิง M16 ใส่ฐานชคต.ยุโปไร้เจ็บ

Featured Image
คนร้ายป่วน ยิงM16ใส่ฐาน ชคต.ยุโป ไร้เจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาด คนร้ายต้องการสร้างสถานการณ์

 

 

จากเหตุการณ์คนร้ายป่วนในพื้นที่ ทั้ง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เช้านี้ 1 ต.ค.66 พล.ต.ต.เสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ในพื้นที่เกิดเหตุ เข้าทำการตรวจสอบความเสียหายในเบื้องต้น พร้อมทั้งประสานการปฏิบัติร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 เข้าตรวจสอบพื้นที่โดยละเอียด

 

 

โดยที่ ชุดคุ้มครองตำบลยุโป หมู่ที่ 1ต.ยุโป อ.เมือง จ.ยะลา พ.ต.ท.อรรถพล กุลวงษ์มาณะโส สวญ.สภ.ตาเซะ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จิรวัฒน์ ชุมคง สว.สส.สภ.ตาเซะ นายอำพล ชุมช่วย ปลัดป้องกันอำเภอเมืองยะลา หัวหน้าชุด ชคต.ยุโป พร้อมด้วย นายปรีชา สมบูรณ์แก้ว กำนันตำบลยุโป นายวิสุทธิ์ หัวเพชร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.ยุโป และทางเจ้าหน้าที่ ชคต.ได้เข้าตรวจสอบภายในฐานชุดคุ้มครองตำบลยุโป

 

 

พบความเสียหาย จากกระสุนที่คนร้ายยิงใส่ฐาน มีเพียงกิ่งไม้และใบไม้หัก ภายในฐานไม่มีร่องรอยความเสียหายแต่อย่างใด นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ไปเข้าตรวจจุดที่คนร้ายยิงใส่ฐาน บริเวณหัวโค้งถนน ห่างจากฐาน ประมาณ 150 เมตร พบปลอกกระสุน M16 เกลื่อนทั่วบริเวณ กว่า 20 ปลอก ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดกั้นพื้นที่ไว้ เพื่อรอเจ้าหน้าที่ชุดศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยละเอียด

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาด คนร้ายต้องการสร้างสถานการณ์ เพื่อแสดงศักยภาพในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง มีการก่อเหตุพร้อมกันในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ สำหรับในพื้นที่จังหวัดยะลา คนร้ายก่อเหตุป่วนในพื้นที่ อ.ยะหา 2 จุด ลอบวางระเบิดเสาไฟฟ้า บริเวณรอยต่อ หมู่ที่ 1 และหมู่ที่ 9 ต.ยะหา อ.ยะหา จ.ยะลา และใช้อาวุธปืนยิง บริเวณหลังโรงพัก สภ.ปะแต จำนวน 2 นัด ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube