fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวถูกพนง.รร.ดังรังสิตตบหน้าหลังจ่ายค่าห้องช้า

Featured Image
สาวถูกพนักงานโรงแรมชื่อดังย่านรังสิตทำร้ายร่างกาย ตบหน้า ได้รับบาดเจ็บ หลังจ่ายค่าห้องช้า

 

 

 

วันที่ 24 กันยายน 2566 นางสาวณัฐริกา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ได้รับแจ้งว่าถูกพนักงานโรงแรมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดย่านโรงแรมชื่อดังอำเภอธัญบุรี ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรีจังหวัดปทุมธานี โดยเพจสายไหมต้องรอดได้โพสต์ข้อความว่า “พนักงานโรงแรมชื่อดังย่านรังสิตตบลูกค้าหลังโอนจ่ายค่าห้องช้า” #โอนช้าโดนตบ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางพบนางสาว ณัฐริกาได้เปิดเผยว่า ตนมีปัญหากับทางด้านครอบครัวก็เลยมาหาพักโรงแรมใกล้ๆบ้าน เมื่อวันพุธที่ 20กันยายน ผ่านมาช่วงเย็น ในระหว่างที่พักก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น แต่เราอยากจะอยู่ต่อวันที่ 21 แต่เรายังไม่ได้ทำการชำระให้กับทางโรงแรม ทางโรงแรมได้มีการทักท้วงเรื่องการชำระ และทางเราก็เลยขออนุญาตชำระช้า และขอให้ทางโรงแรมคิดค่าปรับได้เลย ทางเราก็พูดจาดีไม่ได้ว่าทางโรงแรมเลย ช่วงเวลา 18:00 น ทางพนักงานให้เชิญเราออกจากห้องพักตอนเวลา 19.00 น.

 

 

 

และให้เราเชิญออกมาพักด้านล่าง เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 20.00 น. เราได้ทำการชำระและส่งใบสลิปส่งทางไลน์ให้เขาดู เวลาผ่านไปทางพนักงานไม่ได้ยื่นกุญแจส่งมาให้เรา ผ่านไป 10 นาทีเขาก็ไม่ได้เอากุญแจมาให้ เราก็เลยแจ้งไปว่าไม่เห็นสลิปหรอ ซึ่งทางพนักงานคนนั้นก็บอกว่าไม่เห็นเดินมาแจ้ง เหมือนเขาพูดไม่ดีตั้งแต่แรก ซึ่งระหว่างเกิดการเถียงกันเราก็จะขออนุญาตถ่ายคลิปลงในโซเชียล พนักงานหญิงคนนั้นก็โวยวายก็เลยด่าเราสารพัดเราก็เลยด่ากลับด่าไปด่ามาเขาก็เลยมาทำร้ายร่างกายเรา ซึ่งตรงนั้นก็มีพนักงานโรงแรมอยู่ 3 คน มี ผู้ชาย 1 ผู้หญิง 2 คน เป็นผู้จัดการ 1 คนและพนักงานอีก 1 คน

 

 

 

คือไม่ได้ห้ามคนของตัวเองเลย ปล่อยให้เหตุการณ์บานปลาย ถามว่าเจ้าของโรงแรมอยู่ไหน ขอคุยกับเจ้าของโรงแรม ตัวพนักงานต้นเรื่องบอกว่าที่นี่ไม่มีเจ้าของโรงแรม ตนเลยหันไปถามผู้จัดการ เขาบอกว่าไม่ให้คุย คุยไม่ได้ ตนก็อยากรู้ว่าเหตุการเกิดขึ้นขนาดนี้ทำไมถึงคุยกับเจ้าของโรงแรมไม่ได้ และพนักงานก็ไม่ยอมขอโทษที่ทำร้ายร่างกาย ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดซึ่งทางพนักงานบอกว่าเชิญเลย ไม่กลัว ถึงตัวเองได้รับบาดเจ็บที่ใต้ตาโหนกแก้มด้านซ้ายและที่แขน เบื้องต้นต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ. รพีพงศ์ บุญพัวพันธ์รอง สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube