fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ด.ญ.13ปีป่วยจิตพยายามฆ่าตัวตาย-ถูกพ่อเลี้ยงย่ำยี

Featured Image
พี่สาวโร่แจ้งความหลังน้องสาวอายุ 13 ปี ป่วยจิตเวชพยายามฆ่าตัวตายจากความเครียดถูกอดีตพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 4 ปี

 

 

 

เจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดนครราชสีมา และเจ้าหน้าที่องค์กรช่วยเหลือเพื่อนร่วมชาติ (NRO) พานางสาวแพรว(นามสมมุติ) อายุ 18 ปี พร้อมด้วยผู้ปกครอง เข้าพบกับ พ.ต.อ.สิทธิพล ทิมสูงเนิน ผกก.สภ.ห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อแจ้งความร้องทุกข์หลังจากน้องสาว เด็กหญิงอายุ 13 ปี ซึ่งปัจจุบันเข้ารับการรักษาอาการทางจิตอยู่ที่โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมา ซึ่งน้องสาวถูกอดีตพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศมานานเป็นเวลา 4 ปี เกิดเป็นความเครียดสะสมพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่ที่บ้านไม่กล้าแจ้งความเนื่องจากอดีตพ่อเลี้ยงข่มขู่จะฆ่ายกครอบครัว

 

 

 

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงน้องสาวเรียนอยู่ ป.4 อยู่ๆ น้องสาวก็เงียบไม่พูดไม่จากับใคร มีอาการหวาดระแวงตลอดเวลา จนต่อมาอดีตพ่อเลี้ยงได้บังคับให้แม่ของตนไปขายบริการทางเพศ พร้อมทั้งทุบตีทำร้ายร่างกายจนแม่ต้องหนีไปอยู่จังหวัดนครปฐม อดีตพ่อเลี้ยงจึงได้ขู่ทำร้ายคนในบ้าน ก่อนวันเกิดเหตุน้องสาวอยู่ที่บ้านคนเดียว อดีตพ่อเลี้ยงจึงย้อนกลับไปที่บ้านหวังข่มขืน แต่น้องสาวขัดขืนพร้อมวีดีโอคอลแจ้งให้ตนเองทราบ หลังจากนั้นจึงโทรศัพท์ให้เพื่อนบ้านไปช่วยเหลือ ก่อนที่อดีตพ่อเลี้ยงจะปีนหนีออกทางหน้าต่าง

 

 

แต่น้องก็ยังไม่กล้าแจ้งความเนื่องจากอดีตพ่อเลี้ยงข่มขู่ทำร้ายครอบครัว จนกระทั่งมีกรณีเด็กหญิงอายุ 16 ปี ที่ถูกทรชน 4 คนรุมโทรมเป็นข่าวโด่งดัง ทำให้น้องๆกล้าที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้กับความอยุติธรรม โดยขณะนี้เด็กหญิงอยู่ในความดูแลของคณะแพทย์โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมา และบ้านพักเด็กจังหวัดนครราชสีมา รวมถึงได้มีการประสานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอให้ช่วยเหลือในการดำเนินคดีและดูแลความปลอดภัย เนื่องจากหวั่นเกรงว่าอดีตพ่อเลี้ยงจะย้อนกลับมาทำร้าย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube