fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อาถรรพ์ !! สิงหาสับ คู่รักดารา พาเหรดเลิกกัน 6 คู่รวด

Featured Image
อาถรรพ์ !! สิงหาสับ คู่รักดารา พาเหรดเลิกกัน 6 คู่รวด

 

ไม่รู้ว่าเดือนสิงหาคม จะเป็นเดือนอาถรรพ์ของคนในวงการบันเทิงหรือเปล่า นอกจากเจอปัญหาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 แล้ว  ล่าสุดคู่รักคนบันเทิง ก็ออกมาประกาศเลิกรา ปิดฉากความสัมพันธ์รวดเดียวถึง 6 คู่ ซึ่งแต่ละคู่ก็มีปัญหาแต่กต่างกันไป  จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย

มากันที่คนแรก สำหรับนางเอกสาว มิน พีชญา หลังถูกชาวเน็ตเฝ้าสังเกตความสัมพันธ์ กับแฟนหนุ่มไฮโซ โอ๊ต พิทักษ์ ว่าสรุปแล้วเลิกราปิดฉากรักหรือเปล่า หลังไร้เมนต์หวานมานานกว่า 5 เดือน จนวันที่ 10 สิงหาคม สาวมินก็ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาเมื่อเจ้าตัวออกมาบอกว่า “โสดยกมือขึ้น” ตอกย้ำข่าวลือรักล่มว่าน่าจะเป็นเรื่องจริง  จนในที่สุดในวันที่ 15 สิงหาคม ไฮโซโอ๊ต ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเป็นนัย ทำเอาชาวเน็ตสะกิดใจไม่น้อย ว่าข่าวเลิกกันน่าจะมีมูลความจริง

มาต่อกันที่คู่นี้บ้าง เพราะมีแฟนคลับคอยเชียร์อยู่ไม่น้อย แต่เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม นางเอกสาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็ทำแฟนๆ ช็อก หลังออกมาประกาศลดความสัมพันธ์ กับ หวานใจหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ผ่านรายการ Woody Show พร้อมเผยว่าเป็นความผิดของเธอเอง เพราะเธอรู้สึกไม่เหมือนเดิมตั้งแต่คุณแม่ล้ม ทั้งเรื่องของการใช้ชีวิตและภาวะอารมณ์ เลยคิดว่าถอยดีกว่าไหม เป็นเพื่อนที่ดีคอยให้กำลังใจกันไปตลอดคงดีกว่า

ต่อมาในวันเดียวกัน วันที่ 15 สิงหาคม นักแสดงสาว นิวเคลียร์ หรรษา ก็ได้ออกมาประกาศเลิกกับ อดีตสามีหนุ่ม ดีเจเพชรจ้า ด้วยเช่นกัน แม้พยายามประคับประครองชีวิตคู่แล้ว แต่สุดท้ายก็ไปต่อไม่ไหวต้องออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ เหลือสถานะเป็นพ่อแม่ของลูกชายน้องไทก้าตัวน้อยเท่านั้น

ส่วนอีกคู่ก็ไปต่อไม่ได้ สำหรับนางเอกสาวแพท ณปภา หลังจาก เลิกลากับพ่อของลูก เบนซ์ เรซซิ่ง ไป เธอก็เปิดใจให้กับรักครั้งใหม่ เป็นหนุ่มรุ่นน้อง แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา สาวแพท ได้ออกมาเผยสถานะกับหนุ่มรุ่นน้องผ่านรายการ “Woody From Home”  ขอลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อน โดยให้เหตุผลว่า ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าตัวเองเหงาก็เลยพยายามจะคุย แต่พอได้คุยแล้วรู้สึกว่า จริงๆ ไม่ใช่ ความสุขของแพทคือลูก เลยขอ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันดีกว่า

ส่วนคู่นี้ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อกตามๆ กัน หลังจากวันที่ 18 สิงหาคม สาวโบว์ เมลดา ได้ออกมาประกาศทางอินสตาแกรมเป็นแคปชั่นภาษาอังกฤษ แปลได้ว่า “การเป็นโสดฉลาดกว่าการอยู่ในความสัมพันธ์ที่ผิด” พร้อมทั้งอัลฟอลโลว์อินสตาแกรมของ มิกค์ ทองระย้า อีกด้วย  ต่อมาฝ่ายชายก็ออกมายอมรับว่า เลิกกันจริง โดยสาเหตุนั้นทั้งคู่บอกว่ามีทัศนคติหลายๆ อย่างที่ไม่ตรงกัน และไม่มีเรื่องของมือที่ 3 หรือผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มมิกค์ สั่งให้เลิกตามที่ชาวเน็ตสงสัยแต่อย่างใด

มาปิดท้ายที่คู่รักที่เพิ่งออกมาประกาศเลิกรากันเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของอดีตพระเอก เติ้ล ธนะพล กับ นิวนิว เอวเด้ง  หลังฝ่ายหญิงออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ โดยระบุถึงสาเหตุในทำนองว่าไม่สามารถอยู่กับอาการป่วยทางสุขภาพและจิตใจของฝ่ายชายได้แล้ว หลังจากที่หนุ่มเติ้ลเอาแต่นั่งหน้าตู้เย็น ไม่ยอมออกจากบ้านไปไหน  ทำให้ดูแลต่อไปไม่ไหว อย่างไรก็ตาม ด้านหนุ่มเติ้ลก็ออกมาตอบโต้ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมแคปชั่นเชิงให้ทุกคนเสพข่าวอย่างมีวิจารณญาณ ทุกอย่างมีที่มาที่ไปของมันเอง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube