fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบบัสนักเรียนโดนชนเจ็บอื้อครู-นร.ปลอดภัย

Featured Image
คืบ อุบัติเหตุหมู่ รถกระบะส่งสินค้า พุ่งชนรถรับส่งนักเรียน เจ็บระนาว 24 รายที่โคราช ล่าสุด ครู-นักเรียนอาการปลอดภัยกลับบ้านได้แล้ว

 

 

 

วันนี้ (25 สิงหาคม 2566) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.มะเริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้รถลากจูงนำรถที่ประสบเหตุทั้ง 2 คันมาจอดไว้ที่ สภ.เป็นการชั่วคราว ซึ่งสภาพรถพังเสียหายอย่างหนัก โดยเฉพาะรถกระบะตู้ทึบบรรทุกสินค้า ตัวรถฝั่งคนขับและหลังคาตู้ทึบพังยุบไปทั้งแถบ แทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม ส่วนรถมินิบัสรับส่งนักเรียน ด้านหน้ารถฝั่งซ้ายพังเสียหายเช่นกันและมีเศษกระจกตกเกลื่อนพื้นรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เอาผ้าใบมาคลุมเอาไว้

 

 

และเมื่อสอบถามไปยัง ร.ต.อ.ธีรรัฐ มีประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.มะเริง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้แจ้งความคืบหน้าว่า ขณะนี้อาการบาดเจ็บของนักเรียนทั้ง 28 คนและครูที่นั่งโดยสารมาด้วยอยู่ในความปลอดภัยและเดินทางกลับบ้านหมดแล้ว เหลือเพียงอาการบาดเจ็บของคนขับรถรับส่งนักเรียนที่มีปัญหาทางด้านการมองเห็นเล็กน้อย ยังพักรักษาตัวเพื่อรอดูอาการอยู่ที่ รพ.ป.แพทย์ สำหรับอาการบาดเจ็บของคนขับรถกระบะขนสินค้าและผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยรวม 3 คนนั้น มีอาการสาหัส 2 คน นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ป.แพทย์ ส่วนอีกคนอาการปลอดภัยและกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านแล้ว

 

 

ในส่วนเรื่องคดีความ ยังไม่มีการแจ้งความเอาผิดกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง กำลังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนสอบสวนซึ่งได้สอบปากคำเบื้องต้นจากฝั่งของคนขับรถบัสรับส่งนักเรียนแล้ว เหลือเพียงทางฝั่งของคนขับรถกระบะที่บาดเจ็บ ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ถนนเส้นดังกล่าวที่เกิดเหตุ มักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง โดยเฉพาะบริเวณแยกดังกล่าว ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา มีอุบัติเหตุหนักเกิดขึ้นกว่า 10 ครั้งแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องทำหนังสือแจ้งไปยังหน่วยงานกรมทางหลวงที่รับผิดชอบดูแล เพื่อขอทราบรายละเอียดข้อมูลสภาพถนน นำมาประกอบสำนวนดำเนินคดีจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube