fbpx
Home
|
ข่าว

“ร็อดเจอร์ส” เซ็งเลสเตอร์พลาดโดนนาโปลีตามเจ๊า

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการเซ็ง โดนนาโปลี ไล่ตามเจ๊า 2 ลูกติดในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการเซ็ง พร้อมกำชับลูกทีมเรียนรู้จากความผิดพลาด หลังเปิดบ้านเสมอกับนาโปลีไป2-2 เกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทั้งที่ทีมออกนำไปก่อน 2-0

ซึ่ง “จิ้งจอกสยาม” ออกนำผู้มาเยือนไปก่อน 2-0 จากประตูของ อโยเซ่ เปเรซ และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ก่อนที่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกตัวเก่งชาวไนจีเรีย จะทำคนเดียวสองประตูรวด ให้นาโปลี ตีเสมอ 2-2

โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นแน่นอนว่าพวกเราผิดหวังที่ไม่ชนะในเกมนี้ เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่จะเก็บ 3 คะแนนได้ แต่เราเล่นกับทีมที่เต็มไปด้วยประสบการณ์และเราไม่สามารถมองผ่านมันไปแต่เราต้องเรียนรู้จากมัน”

“ผมพูดกับลูกทีมหลังเกมว่ามันมีด้านที่ดีมากมายสำหรับเราในเกมนี้ แต่เราก็ต้องรู้วิธีการเก็บบอลไว้กับตัวให้ดีขึ้นเพราะสุดท้ายเมื่อคุณไม่สามารถรักษาการครองบอลได้ดีพอ และคุณต้องไล่ตามเกมคู่แข่งคุณก็จะต้องเหนื่อย”

“ถ้าคุณไม่สามารถเอาชนะได้ แม้ว่าคุณมีโอกาสที่ดี คุณก็ต้องทำให้แน่ใจได้ว่าคุณจะไม่แพ้ และมันก็เป็นการเก็บ 1คะแนนสำหรับการเริ่มต้น และตอนนี้เรามีอีก 9หรือ10คะแนนให้เก็บ” ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวบุกไปเยือน ไบร์ทตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 19 กันยายน นี้ เวลา 20.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube