fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รถรับส่งนักเรียน ชนกระบะบาดเจ็บ 24 ราย

Featured Image
เกิดอุบัติเหตุหมู่ รถรับส่งนักเรียนชนกระบะบรรทุกสินค้า มีผู้บาดเจ็บ 24 ราย ในพื้นที่จ.โคราช

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.25 น. ของวานนี้ (24 ส.ค. 2566) หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดมะเริง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชน ทางหมายเลข 1669 มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตู้ทึบยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้สีขาวหมายเหตุทะเบียน กรุงเทพมหานคร บรรทุกสินค้าประเภทเครื่องดื่มและน้ำผลไม้ มาเต็มคันรถชนกับรถมินิบัสยี่ห้อนิสสันสีเหลือง หมายเลขทะเบียนชลบุรี ซึ่งเป็นรถรับส่งนักเรียนของโรงเรียนอนุบาล แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บ้านด่านเกวียน ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เป็นเหตุให้มีเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1-3 และประถมศึกษา

 

 

 

ที่โดยสารมาประมาณ 35 คน บาดเจ็บสภาพหัวแตกถลอกและฟกช้ำตามร่างกายรวม 19 ราย และมีคนขับรถโรงเรียนและรถกระบะรวมทั้งผู้โดยสารเป็นครูพี่เลี้ยงได้รับบาดเจ็บอีก 5 ราย โดยเหตุเกิดที่บริเวณถนนบายพาสตัดใหม่ใต้สะพานสูงบ้านหนองขาม-สระเพลง หมู่ที่ 4 ต.หนองระเวียง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราสีมา หลังเกิดเหตุหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดมะเริง นครราชสีมาได้เร่งปฐมพยาบาลเด็กนักเรียนและผู้บาดเจ็บและรีบนำส่ง รพ.มหาราชนครราชสีมา รพ.กรุงเทพ-ราชสีมา รพ.เซนแมรี่ และรพ.ป.แพทย์ ท่ามกลางผู้ปกครองที่เป็นห่วงบุตรหลานเดินทางมาที่เกิดเหตุจำนวนมาก

 

 

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถมินิบัสรับส่งนักเรียนของโรงเรียนอนุบาล ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัยจ.นครราชสีมา มีนายยาริส อายุ 57 ปี เป็นคนขับ ได้รับนักเรียนออกจากโรงเรียนหลังโรงเรียนเลิกเพื่อจะไปส่งที่บ้านหนองขามขี้ตุ่น อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะตู้ทึบบรรทุกสินค้าไปส่งตามร้านค้าในหมู่บ้านต่างๆมาเต็มคันรถโดยมีนายสุรศักดิ์กุลบุตรดี อายุ 27 ปี วิ่งมาด้วยความเร็วสูงจากถนนบายพาสที่กรมทางหลวงยังไม่เปิดให้ใช้ได้พุ่งชนรถมินิบัสของโรงเรียนอุบาลแสนสนุกบริเวณด้านหน้ารถด้านซ้ายอย่างจังเป็นเหตุให้รถกระบะตู้ทึบเสียหลักตกลงข้างทางมีผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บ 3 ราย และมีเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล1-3

 

 

ที่โดยสารมากับรถโรงเรียนอนุบาลแสนสนุกได้รับบาดเจ็บ 19 ราย และมีผู้ขับขี่รถโรงเรียนและครูพี่เลี้ยงบาดเจ็บอีก 2 ราย รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 24 ราย โดยเด็กนักเรียนส่วนใหญ่จะหัวแตกและถลอกฟกช้ำตามร่างกายจากแรงกระแทก หลังเกิดแหตุเกิดหน่วยกู้ภัยฮุก 31 ได้ปฐมพยาบาลและนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรพ.ขณะนื้เด็กอนุบาลทุกคนอาการปลอดภัยส่วนใหญ่แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube