fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นรถโดยสารแน่น-บขส.คุมเข้มปลอดภัย

Featured Image
ขอนแก่นนักเดินทางทยอยโดยสารแน่นทุกเที่ยวรถ ขณะที่ บขส.คุมเข้มความปลอดภัยทั้งระบบอย่างเข้มงวด

 

 

บรรยากาศประชาชน และนักท่องเที่ยวจำนวนมากเริ่มทยอยเดินทางออกต่างจังหวัด เพื่อกลับภูมิลำเนา และท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค.- 2 ส.ค. รวม 6 วัน กันอย่างต่อเนื่องแล้วพบส่วนมากจะเดินทางกลับภูมิลำเนา มากกว่าการเดินทางท่องเที่ยว โดยเฉพาะที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 3 บขส.ขอนแก่นเริ่มมีประชาชนเข้ามารับบริการอย่างต่อเนื่อง

 

 

ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมาและคาดว่าเย็นนี้จะมีผู้โดยสารจำนวนมากเข้ามาใช้บริการตลอดทั้งคืนนายสุวัฒน์ รักษาทะเล พนักงานจำหน่ายตั๋ว บริษัทขนส่งจำกัด กล่าวว่า คาดการณ์ว่าจะมีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นในคืนวันนี้และพรุ่งนี้เช้า ซึ่งจะเห็นได้ว่าคนทยอยเดินทางมาใช้บริการเยอะตั้งแต่ช่วงสายของวันนี้เละรถโดยสารเต็มเกือบทุกรอบ แต่ยังไม่มีรถเสริมต้องรอดูสถานการณ์วันต่อวัน สำหรับรถสายยาว จากขอนแก่น-ระยอง 6 เที่ยว ระยอง-ขอนแก่น 9 เที่ยว เต็มหมดทุกรอบ

 

 

” เจ้าหน้าที่ขนส่งและบริษัทฯจะมีการตรวจพนักงานขับรถ ทุกคนและทุกคัน ด้วยการวัดระดับแอลกอฮอล์ และตรวจสอบสภาพความพร้อมของรถและคนขับ อย่างไรก็ตามขอให้ผู้โดยสารเผื่อเวลาเดินทางมาขึ้นรถโดยสารที่สถานีขนส่งฯ ก่อนเวลารถออกอย่างน้อย 1-2 ชั่วโมง รวมทั้งขอให้ซื้อตั๋วที่ช่องจำหน่ายตั๋วและตรวจสอบข้อมูลในตั๋วโดยสารเพื่อความถูกต้องก่อนออกเดินทางทุกครั้ง”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube