fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มต่างชาติพิเรน ห่วงล็อกอวัยวะเพศติดจนบวม

Featured Image
หนุ่มใหญ่ต่างชาติพิเรนหนักขอความช่วยเหลือกู้ภัยพัทยา ถูกห่วงล็อกอวัยวะเพศ ติดจนบวม

 

 

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ได้ทำการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวผู้ชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 52 ปี มีวัตถุบางอย่างคล้ายห่วงล็อคอวัยวะเพศ ติดคาที่อวัยวะเพศ ไม่สามารถเอาออกได้ มีอาการบวม เจ็บปวด อย่างรุนแรง ภายหลังได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำอุปกรณ์ในการช่วยเหลือเฉพาะกิจโดยได้นำอุปกรณ์ได้ทำการช่วยเหลือ

 

 

โดยใช้เวลา 2 ชั่วโมง สามารถนำช่วยเหลือนำอุปกรณ์ช่วยเหลือเจ้าโลก นำอุปกรณ์ดังกล่าวออกมาได้ ซึ่งเป็นห่วงสแตนเลส นำมาใส่เจ้าโลกนาย ธนพงษ์ อกอุ่น เจ้าหน้าที่อุปกรณ์ตัดทาง และ นาย จีรศักดิ์ นุชเล็ก เจ้าสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาเล่าว่าได้รับการประสานจากประชาชนว่ามีชายชาวต่างชาติหนึ่งรายเข้ามาขอความช่วยเหลือ ที่หอพักพัทยาใต้ ชายชาวต่างชาติได้นำห่วงสแตนเลสสวมอวัยวะเพศ เจ้าหน้าที่จึงได้ ไปรับตัวมา ยังโรงพยาบาล แล้วใช้อุปกรณ์พิเศษสำหรับตัดแหวน โดยใช้เวลาตัดเกือบ 2 ชั่วโมง

 

 

เนื่องจากห่วงดังกล่าวมีความหนามาก พร้อมทั้งเตือนการใช้วัตถุแหวน ให้ถูกประเภท แหวนควรจะอยู่ที่นิ้ว เพราะเคสแบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรกเคยเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นมาแล้วหลายครั้ง หรือหากมีอาการบวมหรือเจ็บปวดให้รีบนำออกทันที สำหรับอุปกรณ์ดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องของรสนิยมทางเพศมากขึ้น อย่างกลุ่มของคนที่ชอบ sm หรือชอบเล่นบทบาท นาย/ทาส ก็จะมีการใช้อุปกรณ์เหล่านี้เพื่อเพิ่มอารมณ์และอรรถรสในกิจกรรมทางเพศ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube