Home
|
ทั่วไป

FSP เปิดตัวเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และระบบกักเก็บพลังงานเอเนอร์เอ็กซ์ 3000

Featured Image

          การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศทั่วโลกและภาวะโลกร้อนได้รับผลกระทบโดยตรงจากเชื้อเพลิงฟอสซิล พลังงานหมุนเวียนจึงเป็นหนทางที่เราจะสามารถชะลอผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสร้างพลังงานที่จำเป็นสำหรับการผลิตเพื่อใช้เองได้

          ล่าสุด เอฟเอสพี กรุ๊ป (FSP group) เปิดตัว “อินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์” แบบออฟกริด ในกลุ่มไลต์อัป (LightUp) และระบบกักเก็บพลังงาน “เอเนอร์เอ็กซ์ 3000” (EnerX 3000)

          “เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ รุ่นไลต์อัป” แบบออฟกริด คือโซลูชันที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับการผลิตพลังงานเพื่อใช้เองในพื้นที่ชนบทและพื้นที่ห่างไกล ทำให้เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์รุ่นไลต์อัปเป็นโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับการผลิตไฟฟ้าคลื่นไซน์เวฟ (sinewave) เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในกลุ่มไลต์อัปทุกรุ่นรองรับการนำไปใช้กับระบบสาธารณูปโภคและเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ทำให้ใช้ไฟฟ้าได้อย่างง่ายดายและเป็นอิสระด้านพลังงาน ไม่ว่าจะในระดับ 2KW, 3KW, 5KW, 6KW, 8KW และ 11KW บางรุ่นยังมาพร้อมอินเตอร์เฟสบลูทูธและแอปเพื่อให้ดูพลังงานได้ และยังมีระบบการจัดการแบตเตอรี่ (BMS) ที่เข้ากันได้ ให้เลือกโมดูลแบตเตอรี่จัดเก็บพลังงานได้หลากหลาย

          “ระบบกักเก็บพลังงาน เอเนอร์เอ็กซ์ 3000” คือระบบครบวงจรแบบปลั๊กแอนด์เพลย์ (plug-and-play) ที่นำเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบออฟกริดมารวมกับระบบกักเก็บพลังงาน โดยออกแบบให้ปรับแต่งได้อย่างยืดหยุ่น ช่วยให้ใช้เอเนอร์เอ็กซ์ 3000 อีกเครื่องหนึ่งควบคู่กันไปเพื่อให้ได้พลังงานสูงสุด 6KW และต่อขยายด้วยเอเน็กซ์แพ็ค 2500 (EnexPack 2500) เพื่อให้สำรองแบตเตอรี่ได้นานขึ้น มีฟีเจอร์การชาร์จพลังงานเร็วเป็นพิเศษ (3KW) และจ่ายพลังงานให้กับเครื่องใช้ภายในบ้านอย่างต่อเนื่องในระหว่างที่ไฟฟ้าดับด้วยตัวชาร์จ USB-C PD และ USB-A นอกจากนี้ ยังมีเต้ารับ AC หลายประเภทสำหรับประเทศต่างๆ ด้วย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube