fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผอ.สพป.เตือนบัณฑิตสอบครูแต่งกายสุภาพ

Featured Image
ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เตือนบัณฑิตสมัครสอบครูให้แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ห้ามนำเครื่องมือสื่อสาร นาฬิกาเข้าห้องสอบเด็ดขาด

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายสุเทพ ศรบุญทอง ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เปิดเผยว่า ตามที่ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เปิดรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ.ปี พ.ศ.2566 ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. – 6 มิ.ย.2566 ไม่เว้นวันหยุดราชการ และมีกำหนดการสอบภาค ก และภาค ข ในวันที่ 24 – 25 มิ.ย.2566 ณ สนามสอบ ร.ร.อนุบาลศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

 

 

ตนขอแจ้งระเบียบและข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าสอบครูผู้ช่วย สังกัด สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ในเรื่องการแต่งกายเข้าห้องสอบ ต้องแต่งกายสุภาพเรียบร้อยตามประเพณีนิยมและเหมาะสมกับสถานที่สอบ และประพฤติตนเป็นสุภาพชน ห้ามสวมเสื้อยืด เสื้อสูท หรือเสื้อคลุม กระโปรงยีนส์ หรือกางเกงยีนส์ ห้ามสวมรองเท้า หรือถุงเท้า ถุงน่อง ของประดับที่มีค่า เช่น สร้อย แหวน กำไลข้อมือ ต่างหู เข้าห้องสอบ

 

 

ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เปิดเผยต่อไปว่า สำหรับเอกสาร/อุปกรณ์ที่ต้องใช้ในวันสอบ คือ บัตรประจำตัวประชาชน บัตรประจำตัวผู้สอบ ดินสอ 2B หรือ 2B ขึ้นไป ยางลบ ดินสอ กบเหลาดินสอ ปากกาหมึกแห้งสีน้ำเงิน ส่วนสิ่งของที่ห้ามนำเข้าห้องสอบ เช่น เครื่องมือสื่อสาร ตำรา หนังสือ เอกสาร กระเป๋า นาฬิกา เครื่องคำนวณ เครื่องบันทึกภาพ/เสียง เครื่องประดับทุกชนิด ถุงเท้า รองเท้า และในสนามสอบจะไม่มีบริการรับฝากสิ่งของ ไม่รับผิดชอบต่อการสูญหาย อนุญาตเฉพาะผู้มีสิทธิ์สอบเข้าสนามสอบเท่านั้น

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube