fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบไฟไหม้บ่อขยะอบต.กบินทร์ดับแล้ว100%

Featured Image
คืบไฟไหม้บ่อขยะอบต.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี ดับแล้ว 100% ขณะโชคดีเมื่อคืนที่ผ่านมาฝนตกทำไฟปะทุอยู่ในกองขยะดับลง

 

 

 

วันนี้ 6 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวจ.ปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้า จากเหตุ ไฟไหม้บ่อขยะเนื้อที่5ไร้เศษของอบต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อค่อนรุ่งของวันที่ 5มิ.ย.ที่ผ่านมาได้ประสานรถดับเพลิงของอบต.ใกล้เคียง 6คันการดับไฟและหลังรถแม็คโฮมาเกลี่ยฉีดน้ำดับไฟที่ไม่บ่อขยะบ่นเนื้อที่ 5 ไร่ มีภูเขาขยะกองมหีมาหล่ยหมื่นตัน

 

 

ซึ่งมีจำนวนขยะในครัวเรือนมาทิ้งไว้ที่บ่อขยะแห่งนี้วันละ 20 ตันได้ทำการดับไฟและเกลี่ยกองขยะทั้งวันและมีฝนตกลงมาช่วยล่าสุดเมื่อช่วง07:00 น.วันนี้(6มิ.ย.) จากการลงพื้นที่ของผู้สือข่าว พบว่ามี 4 จุดเล็กๆที่มีควันไฟระอุขึ้นมาอีก รถแม็คโฮได้ขุดเกลี่ยเศษขยะออกเพื่อไม่ให้ไฟปะทุขึ้นมาและฉีดน้ำดับ

 

 

พ.จ.อ.พิเศษ คำขจร ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลกบินทร์ (อบต.) กล่าวว่า ได้รับแจ้งไฟไหม้บ่อขยะเมื่อช่วงค่อนรุ่ง ของวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมทั้งประสานปภ.จังหวัดขอรถดับเพลิงจากปภ.เขต 3 มาช่วยทำการดับไฟร่วมกับอบต.ใกล้เคียง ณ ขณะนี้ รองนายกอบต.กบินทร์ และเจ้าหน้าที่ป้องกันฯอบต.ได้ลงพื้นที่บ่อขยะพบว่ารถแบคโฮได้ทำการขุดเกลี่ยจุดที่มีควันปะทุขึ้นมาเล็กๆไม่มีควันปะทุขึ้นมาแล้ว นับว่าโชคดีที่เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดฝนตกลงมาช่วยทำให้ไฟที่ปะทุอยู่ในกองขยะดับลงเจ้าหน้าที่สามารถดับไฟไหม้บ่อขยะได้ 100% แล้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube