fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

”ต้าเหนิง กัญญาวีร์” รับเจอ”ลิซ่า” แจงไม่ได้กลัวดราม่าที่ไม่ลงภาพ มองเป็นเรื่องส่วนตัว

Featured Image
“ต้าเหนิง กัญญาวีร์” รับเจอ”ลิซ่า” แจงไม่ได้กลัวดราม่าที่ไม่ลงภาพ มองเป็นเรื่องส่วนตัว เผยปีใหม่นอนพักงดรับงาน

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่สนิทกับนักร้องซุปตาร์ระดับโลกอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK” สำหรับนักแสดงสาว”ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ซึ่งทางด้าน”ลิซ่า”เดินทางมาประเทศไทยเพื่อมางานอีเว้นท์ งานนี้ได้มีโอกาสเจอสาว”ต้าเหนิง”เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถามว่ามีโอกาสได้เจอกันยัง
“เผยเจอลิซ่าแล้วแว๊บๆ ไม่ถึงขั้นไพร์ทเวทแต่ก็อยากใช้ชีวิตปกติ มีไปกินข้าวปกติ ที่ไม่ได้ถ่ายรูปไม่ใช่กลัวดราม่าแต่อยากให้พื้นที่ส่วนตัวเขา เชื่อว่าอีกฝ่ายไม่เกร็งใช้ชีวิตปกติ เพราะเขาค่อนข้างง่ายๆ คิดว่าคนเข้าใจชีวิตส่วนตัว

เผยสินปีไม่รับงานโดยปกติ นอนอยู่บ้าน มองว่ามันเหนื่อยทั้งปีแล้ว ไม่ได้กึ่งแพลนแต่ทุกคนก็รู้ว่าตนไม่รับ ทางด้านเจเจก็ต่างคนต่างไป ยอมรับว่าเจอกัน ส่วนแพลนปีหน้ามีงานแสดง เกี่ยวกับภาพยนตร์ ปัดคิดถึงแต่ปกติก็จะเว้นอยู่แล้ว บอกต่อที่รับเพราะไม่เคยเล่นภาพบนตร์เต็มตัว ขออุบรายระเอียดเดี่ยวโดนฟ้อง ยังพูดอะไรไม่ได้

ทางด้านดราม่าเรื่องช่างภาพแต่งหน้าคือไม่ได้ซีเรียส แจงไม่ได้คุยแต่ผู้จัดการเป็นคนคุย ก็มีแอบตกใจ แต่ไม่ได้คิดอะไร มองเป็นเรื่องที่คอนโทไม่ได้ เผยผลกระทบไม่ได้ถึงตัวตน จริงๆถ้าคนใช้อะไรตามตนก็ใช้ได้หมดไม่ได้ติดอะไร”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube