fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชาวขอนแก่น ให้เงินผู้สมัครส.ส.คนละบาทเป็นเคล็ด

Featured Image
ชาวบ้านแห่มอบเงินให้ “บักยอซ”ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยสร้างไทย เขต 1 ขอนแก่น คนละ 1 บาท เป็นเคล็ดลับใบเบิกทางให้ไปนั่งในสภา

 

บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส. หลังจากที่เหลือเวลาอีกประมาณ 3 สัปดาห์ ก็จะถึงการเลือกตั้ง โดย นายสยมพร วรรณูปถัมภ์ ผู้สมัคร ส.ส. ขอนแก่นเขต 1 พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 9 นั่งรถซาเล้งติดเครื่องขยายเสียง ลงพื้นที้หาเสียงที่ บ.หนองไฮ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น พร้อมทั้งแจกใบปลิวแนะนำตัว เพื่อให้ชาวบ้านได้ทราบนโยบายของพรรค พร้อมเปิดเวทีปราศรัยที่วัดสว่างหนองไฮ เพื่อแนะนำตัว ให้กับชาวบ้านได้รับฟังนโยบาย ซึ่งหลังจากปราศรัยเสร็จ ได้มีชาวบ้านต่างนำเงินเหรียญบาท

 

 

มาใส่ผ้าขาวม้าที่ผูกเอวของนายสยมพร เพื่อเป็นการให้กำลังใจกับผู้สมัครและเป็นใบเบิกทางให้สามารถเข้าไปนั่งในสภาฯให้ได้นายสยมพร วรรณูปถัมภ์ กล่าวว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ปัจจัยหลัก ที่ประชาชนจะเลือกนั้นคือตัวบุคคลโดยแผนการหาเสียงนั้น จะเน้นความคิดสร้างสรรค์และนโยบายพรรคเป็นหลัก แม้ว่าเขตเลือกตั้งจะมีทั้งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ต.พระลับ และ ต.เมืองเก่า

 

 

“ผมเป็นอดีต สท.ทน.ขอนแก่น แต่ก็ต้องมีการหาเสียงให้ครอบคลุม พื้นที่ทั้งหมด และที่น่าแปลกใจก็คือเมื่อวานนี้ได้ไปปราศรัยที่ชุมชนสามเหลี่ยม เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังจากการปราศรัยมีชาวบ้านนำเงินมาใส่ผ้าขาวม้าของผม โดยไม่ได้มีการร้องขอ และล่าสุดในวันนี้ ชาวบ้านก็นำเงินเหรียญบาทคนละ 1 บาทมาให้อีก ก็รู้สึกแปลกใจเช่นกันว่า ชาวบ้านไม่ได้ต้องการเงินจาก ส.ส. แต่อยากได้ ส.ส. ที่พึงพาอาศัยแก้ปัญหาปากท้องให้กับตนเอง”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube