fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พบศพสาวตายคารถคาดเผลอหลับเกิดฮีทสโตรก

Featured Image
พบศพสาวโคราช ตายคารถเก๋งข้างปั๊มน้ำมัน คาดร้อนอบอ้าวแล้วเพลียเผลอหลับ แล้วเกิดฮีทสโตรก เสียชีวิตกะทันหัน ไม่มีคนเห็น

 

 

 

ร้อยเวร สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ บุคคลเสียชีวิตภายในรถข้างปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยฮุก 31 จุดสีคิ้ว พร้อมเจ้าหน้าที่ร้อยเวรสายตรวจตู้ยามโนนทอง ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างปั๊มน้ำมัน เมื่อไปตรวจสอบใกล้ๆ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพขึ้นอืด เริ่มส่งกลิ่นเหม็นกระจายไปทั่ว และเนื่องจากจุดเกิดเหตุ มีเจ้าของปั๊มน้ำมัน พนักงานบริการ และประชาชนจำนวนมาก ยืนดูเหตุการณ์อยู่ ในเบื้องต้น ร้อยเวรฯ จึงให้รถยกมานำรถคันดังกล่าวไปที่ รพ.สีคิ้ว เพื่อให้แพทย์ชันสูตรร่างผู้เสียชีวิต

 

 

จากการสอบถาม ผู้ที่เห็นเป็นคนแรกและเป็นผู้ที่แจ้งเหตุ บอกว่า ได้ขับรถมารอรับแฟนอยู่ภายในที่ปั๊มน้ำมัน แต่ระหว่าง ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยตามลมมาคล้ายกับกลิ่นศพ ซึ่งตนเป็นกู้ภัยและทำงานอยู่ห้องดับจิต จึงคุ้นเคยกับกลิ่นนี้เป็นอย่างดี จึงลองเดินตามหาที่มาของกลิ่นดู จนไปพบรถยนต์เก๋งคันหนึ่งจอดข้างปั๊มฯ ลองชะโงกหน้าไปส่องดูที่กระจกรถ จึงพบว่ามีร่างผู้เสียชีวิตขึ้นอยู่อยู่ภายในรถ ในตำแหน่งที่นั่งคนขับ จึงรีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

 

 

ซึ่งหลังจากได้ยกรถคันเกิดเหตุมาที่ รพ.สีคิ้วแล้ว ร้อยเวรฯ ได้ให้ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ รพ.สีคิ้ว นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถเพื่อทำการชันสูตรตามขั้นตอน ซึ่งพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 วัน เพราะร่างขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นแล้ว ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย พบเพียงซองยารักษาโรคซึมเศร้าและโรคประจำตัวตกอยู่ภายในรถ

 

 

เมื่อตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นางกฤษณา อายุ 48 ปี จ.นครราชสีมา ทำงานเป็นข้าราชการสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฯ ด่านขุนทด ซึ่ง น.ส.สิรินัดดา อายุ 28 ปี เป็นบุตรสาว ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สภ.ด่านขุนทด เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2566 ว่า นางกฤษณาฯ มารดา ได้ขับรถออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2566 เวลา 13.00 น.และไม่สามารถติดต่อได้ พยายามตามหาทุกวันแต่ติดต่อไม่ได้ เกรงว่า มารดาจะได้รับอันตราย จึงมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ จนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ฯ ว่า พบร่างมารดาเสียชีวิตอยู่ภายในรถดังกล่าว

 

 

และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันฯ เพิ่มเติม พบว่า รถคันประสบเหตุมาจอดข้างปั๊มประมาณวันที่ 8 เมษายน 2566 ช่วงเย็น จอดดับเครื่องทิ้งไว้ ไม่เห็นคนลงจากรถและไม่มีคนขึ้นรถ กระจกรถปิดสนิททุกบาน ประตูรถล็อกหมด ยกเว้นประตูฝั่งคนขับเท่านั้นที่ไม่ได้ล็อก จึงคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถกลับมาจากราชการ แล้วรู้สึกเพลียจึงมาจอดพัก หลับแล้วท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว จนทำให้เสียชีวิตไปโดยไม่มีใครสังเกตเห็น ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฯ จะได้ให้ญาติไปรับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไปหลังจากชันสูตรเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube