fbpx
Home
|
ข่าว

สนามกีฬาแม่ฮ่องสอน พร้อมบริการท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ

Featured Image
สนามกีฬากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่กำลังเป็นกระแสในสื่อออนไลน์ พร้อมให้บริการเเล้วท่ามกลางความสวยงามของสนามและทัศนียภาพรอบๆ

 

 

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยถึง สนามกีฬากลาง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่กำลังเป็นกระแสในสื่อออนไลน์ขณะนี้ ถึงเรื่องความสวยงามของสนามและทัศนียภาพรอบๆ สนาม ว่า สนามกีฬากลาง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2563 ปัจจุบัน การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้จัดสรรงบประมาณ

 

 

ให้สำนักงาน กกท. จังหวัดแม่ฮ่องสอน ในการสนับสนุนและดูแลจัดการสนามกีฬากลางของจังหวัด ซึ่งในเดือนตุลาคม ปี พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา ได้เปิดให้ประชาชนเข้ามาใช้บริการอาคารสถานที่ภายในสนามกีฬาฯ เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการและครบครันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น โรงยิมเนเซี่ยม 1000 ที่นั่ง, อาคารที่พัก, สนามฟุตบอล (ลู่-ลาน อเนกประสงค์), ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา (ฟิตเนส), ลานกิจกรรม และอาคารสำนักงาน ซึ่ง กกท. พร้อมให้การสนับสนุนและปรับปรุงซ่อมแซมอาคารสถานที่ให้พร้อมใช้งานอยู่ตลอด

 

เนื่องจาก กกท. เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ อยู่ภายใต้การกำกับของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีภารกิจให้บริการสถานที่ ในการจัดการแข่งขัน ฝึกซ้อม ส่งเสริม สนับสนุน เกี่ยวกับกีฬาต่าง ๆ ให้กับสมาคมกีฬา หน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ตลอดจนประชาชนที่สนใจได้เข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่

 

ทั้งนี้ สำหรับผู้สนใจและต้องการสถานที่ออกกำลังกาย หรือพักผ่อนหย่อนใจ สามารถไปใช้บริการ สนามฟุตบอล (ลู่-ลาน อเนกประสงค์) ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป ส่วนศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา (ฟิตเนส) เปิดให้ใช้บริการในวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. โดยมีค่าบริการครั้งละ 10 บาท และสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าใช้บริการเพื่อจัดกิจกรรมต่างๆ เช่นงานกีฬา หรือกิจกรรมอื่นๆ สามารถสอบถามอัตราค่าใช้บริการได้ที่สำนักงาน กกท. จังหวัดแม่ฮ่องสอน (สนามกีฬาฯบ้านป่าปุ๊) หรือโทร 053-612921 (ในวันและเวลาราชการ) หรือสอบถามผ่านทางแฟนเพจ สำนักงาน กกท. จังหวัดแม่ฮ่องสอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube