fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชัยนาทวางมาตรการเข้มสงกรานต์ถนนข้าวโพด

Featured Image
สภ.เมืองชัยนาทวางมาตรการเข้มป้องกันเหตุงานสงกรานต์ถนนข้าวโพด

 

 

 

สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท วางมาตรการเข้มป้องกันเหตุร้ายในพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ถนนข้าวโพด คาดจะมีประชาชนจำนวนมากแห่มาเล่นน้ำสงกรานต์ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับฝ่ายปกครอง จะมีการตั้งจุดตรวจตามจุดต่างๆ ของพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ และจัดกำลังเจ้าหน้าที่เดินเท้าคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนเพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้น

 

 

โดย พ.ต.อ.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท เปิดเผยว่า หลังจากในช่วงที่ผ่านมาประเทศไทยประสบปัญหาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19มา 3 ปี ซึ่งในปีนี้เป็นปีแรกที่กลับมาเล่นน้ำสงกรานต์ โดยจากปีก่อนๆจะมีประชาชนเป็นจำนวนมาก เดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวโพด ภายในตัวเมืองชัยนาท

 

 

ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของสภ.เมืองชัยนาท สำหรับในปีนี้เพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้น ทาง สภ.เมืองชัยนาท ได้บูรณาการร่วมกับทางจังหวัดชัยนาท ได้ออกประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนในพื้นที่ถึงมาตรการรวมไปถึงข้อห้ามต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการห้ามพกพาอาวุธทุกชนิดเข้ามาในพื้นที่ที่จัดให้มีการเล่นน้ำสงกรานต์ ห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขณะขับรถ

 

 

นอกจากนี้มาตรการในการป้องกันเหตุร้ายในเบื้องต้นทาง สภ.เมืองชัยนาท จะมีการตั้งจุดตรวจ-จุดสกัด เพื่อทำการคัดกรอง บุคคลก่อนเข้าบริเวณพื้นที่การจัดให้มีการเล่นน้ำสงกรานต์ และจะมีการตรวจค้นบุคคลต้องสงสัยที่อาจจะก่อเหตุวุ่นวาย

 

 

ทั้งนี้อยากจะฝากถึงประชาชนที่จะเดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่บริเวณถนนข้าวโพด ในตัวเมืองชัยนาท ในส่วนของสุภาพสตรีควรจะแต่งกายให้มิดชิด รวมไปถึงผู้ที่เล่นน้ำสงกรานต์จะต้องปฏิบัติตนเองตามข้อกำหนดของการจัดงาน หากพบผู้ใดฝ่าฝืนก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube