fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ฮอลล์” แฟนเก่า “เป๊กซ์ ZEAL” เคลื่อนไหว หลังฝ่ายชายเผยปมเลิก ไม่สะดวกใจเป็นพี่น้อง

Featured Image
“ฮอลล์” แฟนเก่า “เป๊กซ์ ZEAL” เคลื่อนไหว หลังฝ่ายชายเผยปมเลิก ไม่สะดวกใจเป็นพี่น้อง

 

ได้กลิ่นดราม่าเบาๆ หลังนักร้องหนุ่ม “เป๊กซ์ วง ZEAL” ที่จู่ๆออกมาร่ายยาวโพสต์ระบายความในใจเผยปมเลิกราอดีตแฟนสาว “ฮอลล์” ที่คบหามานานหลายปี โดยฝ่ายหญิงเคยอัดคลิปประกาศโสดและเลิกรากันแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวในเรื่องของมือที่ 3 ที่หลายคนจับตา แต่ว่าก่อนหน้านี้ทางหนุ่ม “เป๊กซ์” ก็ไม่เคยออกมาพูดหรือชี้แจงอะไร และทิ้งเวลาไม่นานก็เปิดตัวรักครั้งใหม่ซึ่งเป็นคนที่เจ้าตัวตัดสินใจขอแต่งงาน แต่ไม่วายมีชาวเน็ตบางคนที่เข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนาๆ

จนล่าสุด “เป๊กซ์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยปมเลิกรากับอดีตแฟนสาว เผยที่ผ่านมาไม่พูดเพราะไม่อยากให้ใครได้รับผลกระทบ และตัวเองรู้ดีที่สุดว่าเกิดอะไรขึ้นในความสัมพันธ์ ความผิดของตนมีแค่ไหน ความจริงที่ไม่ถูกบิดเบือนเป็นยังไง ตนได้ขอโทษในส่วนที่ผิดไปแล้ว และยังหวังให้อีกฝ่ายได้ใช้ชีวิตต่อไป  คนเบื้องหลังรู้ดีว่าที่ผ่านมาโดนข่มขู่ หรือแม้กระทั่งยืมมือใครมาทำอะไร ขอแค่อยากให้จบกันไปดีๆเหมือนที่คุยกันไว้สักที ต่างคนต่างอยู่เท่านั้นที่ต้องการ อย่าพยายามติดต่อมาอีก เพราะไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่น้องกันต่อไป

 

งานนี้พอเข้าไปส่องอินสตาแกรมของอดีตแฟนสาว ก็พบว่าเจ้าตัวได้มีการโพสต์คำคม ที่ระบุข้อความเอาไว้ว่า “โตขึ้นจึงรู้ว่า…วิธีที่ดีที่สุด ที่จะรับมือกับคนที่ “เกลียด” เรา คือ “ไม่สนใจ” วิธีที่ดีที่สุด ที่จะรับมือกับคนที่ “นินทา” เรา คือ “ไม่ใส่ใจ” เมื่อเรา “ไม่ให้ค่า” กับคนที่คิดลบต่อเราความเห็นของคนเหล่านั้น ก็จะ “ไม่มีค่า”  คิดมาก  @KIDMAKK”

 

ซึ่งไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับที่ “เป๊กซ์” ออกมาโพสต์ก่อนหน้านั้นหรือไม่อย่างไร

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube