fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.สระแก้วเข้มกวาดล้างปืน ยาเสพติด ทั้งจังหวัด

Featured Image
ตำรวจสระแก้วเข้มกวาดล้างปืน ยาเสพติด ทั้งจังหวัด ได้ผู้ต้องหาและของกลางจำนวนมาก เพื่อลดการก่อเหตุอาชญากรรมทุกรูปแบบ

 

 

 

พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ.2 สั่งการให้ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยณรงค์ บุญด้วง รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.ต.ตฤณ ลีลานุช สว.(กลุ่มงานสนับสนุน)บก.ปอท. นำกำลังตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว(นปพ.ภ.จว.สระแก้ว) ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และตำรวจทั้งหมด 16 สถานีในสังกัด ภ.จว.สระแก้ว จำนวนกว่า 150 นาย พร้อมกันทั้งจังหวัดปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม-ยาเสพติด

 

 

โดยเน้นความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน การจำหน่ายอาวุธปืน วัตถุระเบิดและเครื่องกระสุนปืนโดยผิดกฎหมาย จำนวน 24 เป้าหมาย ประกอบกับในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว จะมีการเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว(นายก อบจ.สระแก้ว) และการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว(ส.อบจ.สระแก้ว) ขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 26 มีนาคม 2566 นี้ จึงต้องออกระดมกวาดล้างเพื่อการใช้อาวุธปืนไปกระทำผิดกฎหมายในทุกรูปแบบและลดการเกิดอาชญากรรมอีกเช่นกัน

 

 

พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ เปิดเผยว่า สำหรับการปล่อยแถวกวาดล้างและเข้าจับกุมผู้ต้องหานั้นส่วนใหญ่จะเป็นบุคคลที่อยู่ในกลุ่มเครือข่ายอาชญากรรมอยู่แล้วและอีกส่วนก็จะเป็นเป้าหมายที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนจนทราบแน่ชัดว่ามีอาวุธปืนและยาเสพติดครอบครองแล้วก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับการยุ่งเกี่ยวกับขบวนการยาเสพติด อย่างไรก็ตามจากผลการกวาดล้างกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 24 จุด เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางอาวุธปืนได้จำนวน 15 ราย อาวุธปืนจำนวน 15 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 76 นัด และจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 14 ราย

 

 

แยกเป็น ความผิดฐานจำหน่าย 2 คน ครอบครองยาเสพติด 1 ราย และผู้เสพยาเสพติด จำนวน 11 ราย ได้ยาบ้าทั้งหมด 288 เม็ด นอกจากนี้ยังจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้อีก 2 ราย และจากการสอบสวนทำให้ได้ข้อมูลเพิ่มเติมซึ่งหลังจากนี้จะทำการสืบสวนเพื่อขยายผลจับกุมผู้กระทำผิดกฎหมายทุกรูปแบบมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube