fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตำรวจย่องเงียบขึ้นภูเขาจับอาวุธปืนสงคราม

Featured Image
ตำรวจลานสกาย่องเงียบขึ้นภูเขาจับอาวุธสงคราม-ยาเสพติดรับเลือกตั้ง ในพื้นที่นครศรีธรรมราช

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภาพเหตุการณ์ขณะที่ พันตำรวจเอกประภาส ศรีสังจร ผู้กำกับการ สภ.ลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจู่โจมไปบนขนำกลางสวนผลไม้บนภูเขาในท้องที่หมู่ 2 ตำบลเขาแก้ว อำเภอลานกสา จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้เข้าประชิดและคุมตัวผู้ต้องหา 3 รายคือนายเจษฎางพันธ์ อายุ 25 ปี ชาวหมู่ 2 ตำบลเข้าแก้ว พร้อมอาวุธปืนขนาด 11 มม. ขนาด .22 รวม 2 กระบอกเครื่องกระสุน 12 นัด ยาบ้า 12 เม็ด อีกรายที่อยู่ในบริเวณเดียวกันคือนายศักรินทร์ อายุ 31 ปี

 

 

พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนคาร์บิน 1 กระบอก ซองกระสุน อาวุธปืนยาวขนาด .22 อีก 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุน 28 นัดยาบ้าอีก 18 เม็ด โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อผาผิด พรบ.อาวุธปืน และ พรบ.ยาเสพติดให้โทษ

 

 

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดเดียวกัน ยังจู่โจมบ้านหมู่ 2 ตำบลเขาแก้ว อำเภอลานสกา เข้าจับกุม นางสาวภัทริดา อายุ 30 ปี ชาวตำบลท่าขึ้น อำเภอท่าศาลา พร้อมของกลาง อาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน 16 นัด โดยแจ้งข้อหาผิด พรบ.อาวุธปืน

 

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้เปิดแผนปฏิบัติการกวาดล้างอาวุธปืนและยาเสพติดในช่วงใกล้ถึงการเลือกตั้งโดยเฉพาะกลุ่มอาวุธปืนและการครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมาย ที่มีความเสี่ยงต่อการก่อเหตุและเป็นการกดดันความเคลื่อนไหวของกลุ่มเป้าหมายที่เสี่ยงต่อการก่อคดี โดยการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่าพื้นที่สวนผลไม้บนภูเขา ในตำบลเขาแก้ว อำเภอลานสกา นครศรีธรรมราช ผู้กระทำผิดกฎหมายหลายรายมีการครองอาวุธปืน และกลุ่มอาวุธสงคราม ซึ่งเมื่อมีการสืบสวนข้อมูลจนชัดเจนจึงเข้าทำการจับกุมดังกล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube