fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนสุพรรณฯ กว่าสองหมื่นให้กำลังใจ ‘เฉลิมชัย – เมฆินทร์’ นำทัพ ปชป.

Featured Image
คนสุพรรณฯ กว่าสองหมื่นให้กำลังใจ ‘เฉลิมชัย – เมฆินทร์’ นำทัพ ปชป. เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สุพรรณฯ ครบ 5 เขต – ‘พี่เม’ เผยนโยบายด้านการเกษตร ปชป. สอดคล้องกับ จ.สุพรรณฯ ที่เป็นเมือง ‘รุ่งเรืองเกษตรกรรม’ – ประกาศขอโอกาส ปชช. ทำหน้าที่เป็น ส.ส. รับใช้พี่น้อง อย่างสุจริต ซื้อตรง และมั่นคงในอุดมการณ์ต่อไป

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้เปิดเวทีปราศรัยเพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครฯ ส.ส. สุพรรณบุรี ทั้ง 5 เขต ณ ลานปราศรัยสามแยกบ่อพลอย ตำบลจรเข้สามพัน อำเภออู่ทอง โดยมี นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ แกนนำพรรคฯ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 5 เขต ได้แก่ นายสมมาตร วิสุทธิวงษ์ เขต 1 (อ.เมืองสุพรรณบุรี) นายเมฆินทร์ เอี่ยมสอาด ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สุพรรณบุรี เขต 2 (อ.บางปลาม้า อ.สองพี่น้อง) นายกิจจา วงศ์ประเสริฐ เขต 3 (อ.อู่ทอง อ.สองพี่น้อง) น.ส.พิรุณวัลย์ บ้านพลูหลวง เขต 4 (อ.ดอนเจดีย์ อ.หนองหญ้าไซ อ.ด่านช้าง อ.เดิมบางนางบวช) และนายภานรินทร์ อินสกุล เขต 5 (อ.ศรีประจันต์ อ.สามชุก อ.เดิมบางนางบวช) ได้ขึ้นมาปราศรัยถึงนโยบายของพรรคฯ โดยมีประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัยกว่า 20,000 คน

 

 

โดยนายเมฆินทร์ ระบุว่า ต้องขอขอบคุณเลขาธิการพรรค และแกนนำพรรค ที่ได้มาลงพื้นที่และปราศรัยกับประชาชนชาว จ.สุพรรณบุรี ซึ่งยอมรับว่า การเลือกตั้งใน จ.สุพรรณบุรีในคราวนี้ดุเดือดกว่าทุกครั้ง โดยมีหลายๆพรรค ต่างมุ่งหน้ามาที่ จ.สุพรรณบุรี เพื่อมาขอเสียงสนับสนุนจากชาวสุพรรณฯ ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ เอง ก็ได้มีการเตรียมการสำหรับการเลือกตั้งในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี

 

 

มาพอสมควรแล้ว โดยเฉพาะนโยบายของพรรคฯ ที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร เพราะ จ.สุพรรณบุรี ถือเป็นแหล่งอู่ข้าวอู่น้ำอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย สมกับคำขวัญของจังหวัดที่ว่า ‘รุ่งเรืองเกษตรกรรม’ เช่น การสานต่อนโยบายการประกันรายได้และจ่ายเงินส่วนต่าง ของผลผลิต โดยเฉพาะข้าว เพราะที่ จ.สุพรรณฯ ถือเป็นแหล่งปลูกข้าวชั้นดีอีกที่หนึ่งของประเทศ นโยบายชาวนารับ 30,000 บาท

 

 

เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับพี่น้องเกษตรกรชาวนาให้มีความสามารถในการพัฒนาตัวเอง การออกโฉนดที่ดิน 1 ล้านแปลง ภายใน 4 ปี ซึ่งจะเป็นการแก้ปัญหาของพี่น้องที่ไม่มีที่ดินทำกิน อยู่ในที่รกร้างว่างเปล่า และอีกส่วนหนึ่งก็คือ หากพี่น้องประชาชนที่ยังอยู่ในพื้นที่ที่ยังเป็นกรรมสิทธิ์ของรัฐ ทางพรรคฯ ก็มีนโยบายออกกรรมสิทธิ์ทำกินให้กับพี่น้องเกษตรกรที่อยู่ในที่ดินต่างๆ เพราะทางพรรคฯ มองเห็นว่า ที่ดินเป็นหลักประกันของชีวิต จึงควรที่ให้กรรมสิทธิ์เป็นสิ่งที่ยืนยันในการใช้ประโยชน์ ซึ่งทางพรรคฯ ได้มีการดำเนินการไปบ้างแล้ว

 

 

ในสมัยที่ นายนิพนธ์ บุญญามณี ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย จนกระทั่งถึงยุคนายนริศ ขำนุรักษ์ ซึ่งเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตนให้ความมั่นใจว่า หากพรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นรัฐบาล จะเดินหน้าออกโฉนดที่ดินครบ 1 ล้านแปลงภายใน 4 ปี และออกกรรมสิทธิ์ทำกินให้กับประชาชนได้ตามที่พรรคฯ ประกาศไว้ รวมทั้ง ยังมีนโยบายอื่นๆ ที่ตนมั่นใจว่า จะสร้างประโยชน์ให้กับชาวสุพรรณบุรีทุกคนอย่างแน่นอน

 

 

“ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง ในการขึ้นเวทีปราศรัยในการเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สุพรรณบุรี ในครั้งนี้ เพราะ กว่า 30 ปี บนเส้นทางการเมือง กับพรรคประชาธิปัตย์ ผม เมฆินทร์ เอี่ยมสอาด หรือ “พี่เม” ตามที่ พ่อแม่ พี่น้องชาวสองพี่น้อง และบางปลาม้านั้นรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี ผมได้เดินทางปฏิบัติงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ตามจังหวัดพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ สั่งสมความรู้และประสบการณ์ จนได้รับความไว้วางใจจากพรรประชาธิปัตย์ ให้กลับมาใช้ความรู้ความสามารถ เพื่อปฏิบัติงานในพื้นที่ ที่เป็นบ้านเกิดที่ผมรัก ณ.จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวสองพี่น้อง และบางปลาม้า ทั้งนี้ ที่ผ่านมาผมได้รับเรื่องร้องเรียนและขอความช่วยเหลือจากพี่น้อง

 

 

แม้บางครั้งจะมีอุปสรรคเข้ามาขัดขวาง แต่ทุกปัญหาของพี่น้อง ผมต้องการเข้าช่วยเหลือและแก้ไขอย่างเร่งด่วน หลายครั้งผมต้องเห็นน้ำตาบนความเดือดร้อนของพี่น้อง ทุกครั้งมันทำให้ผมรู้สึก ทุกข์ใจเป็นอย่างมาก และยิ่งทำให้เกิดความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะดูแลพี่น้อง เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้เต็มความสามารถดังนั้น ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องชาวสองพี่น้อง และบางปลาม้า ให้โอกาส “พี่เม” ลูกสุพรรณคนนี้ได้ทำหน้าที่ เป็นตัวแทน รับใช้พี่น้อง อย่างสุจริต ซื้อตรง และมั่นคงในอุดมการณ์ต่อไป ” นายเมฆินทร์กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube