fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ออกจากบ้านไปยืนยันสิทธิ์บัตรไฟไหม้บ้านวอด

Featured Image
ออกจากบ้านไปยืนยันสิทธิบัตรประชารัฐ ไฟฟ้าลัดวงจรไฟไหม้บ้านวอด โชคดีไม่มีใครอยู่ในบ้าน

 

 

 

เจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประชาร่วมใจ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้จากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุเพลิงไหม้รุนแรงในซอยศรีธรรมโศก 5 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากที่ระดมรถดับเพลิงและทีมกู้ภัยเข้าปฏิบัติการพบว่าบ้านดังกล่าวชั้นล่างเป็นคอนกรีต ชั้นเป็นไม้ เพลิงกำลังโหมไหม้อย่างรุนแรง

 

 

ท่ามกลางความตื่นตระหนกของเพื่อนบ้านโดยระบุว่ามีชายชราเจ้าของบ้านติดอยู่ภายใน หลังจากที่เจ้าหน้าที่พยายามฝ่าเพลิงเข้าไปปรากฏว่าไม่มีผู้ที่อยู่ภายในแล้ว และได้พยายามควบคุมเพลิงแต่ด้วยที่สภาพที่เอื้อต่อการลุกลามของเพลิง ทำให้เพลิงโหมไหม้เพียงไม่กี่นาทีตัวบ้านชั้นสองถูกไฟไหม้จนหมด

 

 

ขณะที่เพื่อนบ้านระบุว่าขณะเกิดเหตุไม่แน่ใจว่ามีคนอยู่ในบ้านหรือไม่แต่ได้ยินเสียงคล้ายไฟฟ้าปะทุลัดวงจรภายในบ้าน ก่อนที่จะมีเปลวเพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว ต่อมามีสมาชิกในบ้านหลังดังกล่าวกลับมาจากทำธุระเห็นบ้านไฟไหม้ถึงกับเข่าอ่อนและเร่งติดตามหาพ่อซึ่งเป็นเจ้าของบ้านคือนายจำลอง อายุ 74 ปี ขณะที่เจ้าหน้าที่ระบุว่าไม่พบคนอยู่ภายใน จนกระทั่งไม่นานหลังจากนั้นนายจำลอง ได้เดินทางกลับมาจากธนาคารที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมาถึงบ้านด้วยอาการตระหนกด้วยสภาพเพลิงที่ไหม้บ้านเสียหายทั้งหมดต่อหน้า

 

 

นายจำลอง ระบุว่าช่วงเช้าที่ผ่านมาประมาณ 07.30 น.ได้ออกจากบ้านพร้อมกับเอกสารส่วนตัวเพื่อไปยืนยันสิทธิบัตรประชารัฐ ที่ธนาคารใกล้บ้านโดยรับบัตรคิวได้เป็นคิวที่ 23 หลังจากนั้นได้มีคนไปแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่บ้าน จึงรีบกลับมาดู นายจำลองระบุด้วยว่าปกติจะอยู่ที่บ้านทุกวันแต่ออกจากบ้านไปไม่นานวันนี้เกิดเหตุขึ้นจนสูญเสียทรัพย์สินหมดทั้งหลัง พร้อมทั้งระบุด้วยว่าปกติสมาชิกครอบครัวจะอาศัยอยู่ในบ้านรวมกัน 7 คน ไปทำงาน 4 คนและอยู่ที่บ้าน 3 คน วันนี้ต่างก็มีธุระกันกลับมาเกิดเหตุอย่างไม่คาดฝัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube