fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“ลุงตู่” เปิดตัวผู้สมัคร20 จว.อีสาน 25 ก.พ. นี้

Featured Image
“ลุงตู่” ลุยปราศรัยเปิดตัวผู้สมัคร รทสช.20 จว.ภาคอีสาน 25 ก.พ. นี้ ที่สนามหน้าศาลากลางโคราช ตั้งเป้าคนฟังไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นคน

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีและแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติได้เดินทางไปสนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา อ.เมืองนครราชสีมาเพื่อตรวจดูสถานที่เตรียมการปราศรัยใหญ่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค รทสช.ทั้ง 132 เขต ใน 20 จังหวัดภาคอีสาน ในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.66 นี้ โดยนายเสกสกลฯกล่าวว่าในวันดังกล่าวจะมีแกนนำของพรรคเดินทางมาอย่างพร้อมเพรียงโดยการนำของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ,นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค,นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี เป็นต้น

 

 

โดยพรรคฯจะใช้สโลแกนในการปราศรัยครั้งนี้คือ” เลือกนายกลุงตู่ ลูกอีสาน หลานย่าโม” และจะชี้ให้เห็นผลงานของนายกฯที่สร้างให้กับชาวอีสานที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันอาทิเช่น รถไฟความเร็วสูง รถไฟทางคู่ มอเตอร์เวย์ และบัตรสวัสดิการต่างๆ ที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม รวมทั้งจะชูความเป็นผู้นำประเทศใจซื่อมือสะอาดไม่เคยโกงกินแม้แต่บาทเดียว

 

 

นอกจากนี้ก็จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทั้ง 132 เขต 20 จังหวัดภาคอีสาน และตั้งเป้าหมายไว้ว่าประชาชนคนอีสานจะเลือกผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติโดยจะเห็นได้จากโพลล์ของสำนักต่างๆ พรรค รทสช.จะติดอันดับ 1 ใน 3 มาตลอด แม้ว่าจะเป็นพรรคการเมืองที่ตั้งขึ้นมาใหม่ส่วนโพลล์ความนิยมในตัวพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในภาคอีสานก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และตนมั่นใจว่าพลเอกประยุทธ์ฯจะได้รับเลือกตั้งให้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้งอย่างแน่นอน

 

 

นายเสกสกลฯกล่าวอีกว่า ในวันปราศรัยใหญ่เปิดตัวผู้สมัครภาคอีสานทั้ง 20 จังหวัดของพรรครทสช.คาดว่าจะมีประชาชนจาก 20 จังหวัดเข้ารับฟังการปราศรัยไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นคน นายเสกสกลฯกล่าว.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube