fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชื่นมื่นคู่รักเเห่สมรสลอยฟ้าวิวาห์หลานย่าคึกคัก

Featured Image
ชื่นมื่น คู่รักเเห่จดทะเบียนสมรสลอยฟ้า วิวาห์หลานย่า โคราชคึกคัก เจ้าสาวคู่รัก LGBTQ ขอใช้โอกาสวันดีวาเลนไทน์ฉลองสมรส

 

 

สำนักทะเบียนอำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา จัดกิจกรรม “สมรสลอยฟ้า วิวาห์หลานย่า” ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2566 ด้วยการนำคู่รัก กว่า 30 คู่ มาจดทะเบียนสมรส ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองนครราชสีมา ซึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักของว่าที่บ่าวสาวกว่า 30 คู่ ที่จูงมือกันเดินทางมาจดทะเบียนสมรส ก่อนเข้าร่วมพิธีสมรสลอยฟ้า วิวาห์หลานย่า สุดอลังการ ที่ โรงแรมเซนทารา ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา

 

 

โดยหลังจดทะเบียนสมรสกันที่ที่ว่าการอำเภอเมืองฯ แล้ว คู่รักทั้งหมดได้เดินทางไปกราบสักการะท้าวสุรนารี หรือคุณย่าโม ที่ชาวโคราชให้ความเคารพเสมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดนครราชสีมา แล้วพากันเดินลอดประตูชุมพล ประตูเมืองสำคัญที่ชาวโคราชมีความเชื่อว่า หากคู่รักเดินผ่านลอดซุ้มประตูชุมพลแล้ว จะทำให้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข และจะได้อาศัยอยู่ด้วยกันที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งหลังจากพากันลอดซุ้มประตูชุมพลแล้ว คู่รักทั้งหมดก็เดินทางไปที่โรงแรมเซนทาราโคราช เพื่อร่วมงานฉลองพิธีสมรส บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ที่มองเห็นวิวได้ 360 องศา โดยมีนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา จะเป็นประธานมอบทะเบียนสมรส

 

 

ซึ่งคู่รักทั้ง 30 คู่ มีทั้งคู่ชายหญิงชาวไทยและต่างประเทศ และปีนี้ มีคู่รัก LGBTQ มาเข้าร่วมกิจกรรมด้วย โดยคู่รักที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ก็คือคู่รักระหว่างสาวหล่อ น้องจอย กับสาวสอง น้องแบล็ค เกิดเทศน์ ที่มาจดทะเบียนสมรสในครั้งนี้ โดยน้องแบล็ค บอกว่า เราทั้ง 2 คน ตั้งใจจะจดทะเบียนสมรสกันอยู่แล้วในช่วงเดือนมีนาคม แต่พอมีกิจกรรมนี้ขึ้น จึงตัดสินใจใช้โอกาสนี้จดทะเบียนสมรสกัน เพราะถือว่าเป็นฤกษ์ที่ดีเนื่องในวันวาเลนไทน์ และตนทั้งคู่ก็สะดวกด้วย วันนี้จึงเป็นวันที่ตนมีความสุขอย่างมากที่ได้มีโอกาสจดทะเบียนสมรสกันในครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube