fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จัดใหญ่Rock Mountain2023 เขาค้อ 11 ก.พ.นี้

Featured Image
เพชรบูรณ์-คอนเสิร์ต Rock Mountain 2023 ที่เขาค้อ 11 ก.พ.นี้ แฟนขาร็อกเตรียมระเบิดความมันส์

 

 

ที่ห้องประชุม รพ.สต.บ้านเหล่าหญ้า ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ มีการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Rock Mountain 2023 ครั้งที่ 2 ที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งทางทีมผู้จัดคอนเสิร์ตฯ บริษัทแกรมมีโกลด์จำกัด โดยการนำของนายสงวน เมธีธารา ผู้ช่วยผู้อำนวยการบริษัทฯ ได้เข้าชี้แจงต่อตัวแทนส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ อ.เขาค้อ

 

โดยมีนายภาคภูมิ ภูมี นายอำเภอเขาค้อเป็นประธานฯทั้งนี้นายภาคภูมิกล่าวย้ำต่อคณะทีมผู้จัดคอรเสิร์ตฯว่า การจัดคอนเสิร์ต Rock Mountain 2023 ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้(11ก.พ.) เชื่อมั่นว่า อ.เขาค้อจะเป็นที่รู้จักขึ้นอีกมาก นอกจากนี้ยังเป็นที่จับจ้องของนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาในพื้นที่อีกมากมาย แต่อย่างไรก็ตามการดูแลความสงบเรียบร้อยให้แก่ประชาชนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดถือเป็นหัวใจ

 

 

ในขณะที่นายสงวน เมธีธารากล่าวชี้แจงถึงการพร้อมทั้งด้านสถานที่ เวทีคอนเสิร์ต มาตรการดูแลความปลอดภัยผู้จะเข้าชมคอนเสิร์ตฯราว 25000 คน ซึ่งมั่นใจไม่แออัด ขั้นตอนการระบายคนเข้างาน การห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กับผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี และการเข้มงวดเรื่องสิ่งผิดกฎหมาย ฉะนั้นในวันพรุ่งนี้(11ก.พ.) ตั้งแต่เวลา 12.00 น.

 

หากทุกอย่างพร้อมประตูจะเริ่มเปิดให้แฟนชาวร็อกได้เข้าภายในงาน ส่วนการแสดงจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไปโดยนายสงวนกล่าวด้วยว่า การจัดคอนเสิร์ตต้องการให้ขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจของเขาค้อและจังหวัดเพชรบูรณ์ หลังจากภาวะโควิดซบเซาลง คิดว่างานนี้จะเป็นฟันเฟืองช่วยการขับเคลื่อนที่ดี

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube