fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พบศพหนุ่มถูกยำหน้ายับในร่องน้ำกลางทุ่งนา

Featured Image
ชายหนุ่มกลายเป็นศพปริศนาอยู่ในร่องน้ำกลางทุ่งนาใบหน้าถูกซ้อมยับพบเสื้อ-รองเท้าถูกทิ้งห่างศพเกือบครึ่ง

 

 

พันตำรวจโทสมเชิญ ทองใหญ่ รองผู้กำกับการหัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพในร่องน้ำกลางทุ่งนา หมู่ 9 ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากนั้นจึงพร้อมด้วย พันตำรวจเอกนัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการ สภ.เมือง พันตำรวจโทธีระพล พุ่มชัย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม ทีมแพทย์นิติเวช รพ.มหาราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง เข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

ในที่เกิดเหตุกลางทุ่งนาดังกล่าวพบศพนายวัชรวิทย์ อายุ 26 ปี อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช สภาพศพอยู่ในร่องน้ำโดยศพอยู่ในชุดกางเกงขายาวตัวเดียวไม่สวมเสื้อ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ทะเบียนสระแก้ว จอดอยู่ในสภาพขวางถนน ส่วนผู้ที่ลากศพมาที่ริมตลิ่งหลังจากพบครั้งแรกคือนายอภิวัฒน์ อายุ 29 ปี พี่ชายต่างมารดาของผู้ตาย หลังจากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

นายอภิวัฒน์ พี่ชายต่างมารดาของผู้ตายระบุว่าก่อนที่จะมาพบศพนั้นมีชาวบ้านที่มาล่ามวัว เห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่จึงสันนิษฐานว่าน่าจะมีคนอยู่เพราะชาวบ้านแถวนี้รู้ว่าพวกญาติได้ตามหานายวัชรวิทย์ตลอดทั้งคืนแล้ว เมื่อคืนชาวบ้านเจออยู่บนถนนและตามหากันก็ไม่พบ จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมามีชาวบ้านมาล่ามวัวเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ชาวบ้านจึงวิ่งไปตามให้มาดูจึงลงไปพบศพ ส่วนหน้าตานั้นพบว่ามีรอยฟกช้ำอย่างมากและสงสัยว่าก่อนที่จะตายนั้นดุถูกซ้อมหรือถูกทำร้ายมาก่อน

 

ส่วนนายวิชรชัย อายุ 54 ปี พ่อเลี้ยงของผู้ตายระบุว่าเมื่อคืนพบเพียงเสื้อและรองเท้าของผู้ตายห่างจากจุดนี้ไปราว 300 เมตร พบเสื้อติดโคลนและรองเท้า เมื่อคืนมีคนบอกว่านายวัชรวิทย์ เดินเตร็ดเตร่หลงอยู่และมีสภาพเหมือนถูกทำร้ายและเมื่อตนเองมาดูนั้นพบว่านายวัชรวิทย์หายไปแล้วต่อมาพบเพียงเสื้อและรองเท้า สำหรับน่ายวัชรวิทย์มีสภาพอาการทางจิตที่ไม่ปกตินักเนื่องจากติดยาเสพติดอย่างหนัก

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้กูศพนายวัชรวิทย์ขึ้นจากในร่องน้ำพบว่าใบหน้าด้าน และเบ้าตาซ้ายมีรอยบวมช้ำอย่างหนัก ขอบตาซ้ายช้ำ เลือดออกจากปากและจมูก เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด โดยพนักงานสอบสวนได้มอบศพให้แพทย์นิติเวชที่เข้าร่วมชันสูตรที่เกิดเหตุนำไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดที่ศูนย์นิติเวช รพ.มหาราช โดยแพทย์นิติเวช ได้แนะนำให้วิชรชัย พ่อเลี้ยงซึ่งเป็นผู้ดอุปการะผู้ตายรวมทั้งมารดาไปรับศพได้ที่ศูนย์นิติเวชเมื่อการชันสูตรเสร็จสิ้นและรายงานผลการชันสูตรสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตไปยังพนักงานสอบสวน

 

อย่างไรก็ตามในส่วนของการคลี่คลายประเด็นข้อสงสัยว่ามีการทำร้ายร่างกายผู้ตายจนเสียชีวิตหรือไม่นั้น พนักงานสอบสวนได้เร่งติดตามสอบพยานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งประจักษ์พยานที่พบนายวัชรวิทย์ก่อนเสียชีวิต รวมทั้งการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและประเด็นสงสัยในจุดพบนายวัชรวิทย์ช่วง 3 ทุ่มก่อนที่จะหายตัว จุดพบรองเท้าและเสื้อ จุดที่พบศพรวมทั้งรถจักรยานยนต์ที่จอดอย่างผิดปกติ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการคลี่คลายคดีนี้ต่อไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube