fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เหตุบึ้มหน้ารพ.เจ็บ 4 ตาย1 ตร.รู้เบาะแสคนร้ายแล้ว

Featured Image
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุระเบิดหน้ารพ.ไม้แก่น ปัตตานี ตำรวจเจ็บ4 ตาย1 ล่าสุดรู้เบาะแสคนร้ายแล้ว

 

จากกรณี เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ ชป.20 สภ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ พบว่าเมื่อมาถึงบริเวณหน้าโรงพยาบาลไม้แก่น คนร้ายได้กดชนวนระเบิดแสวงเครื่อง จนทำให้มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาดเจ็บ 4 นาย

 

ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด(21 ก.ย.65) เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิดหรือ อีโอดี ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน พบว่า คนร้ายซุกระเบิดแสวงเครื่องไว้ในถังขยะ ใกล้กับร้านอาหารที่อยู่ด้านหน้าของโรงพยาบาล 2 ร้าน ทำให้ร้านค้าทั้งสองได้รับความเสียหายอย่างหนัก มีสะเก็ดระเบิดกระจัดกระจายไปทั่ว แต่โชคดีไม่มีใครอยู่ในร้าน

 

อีกทั้งบริเวณด้านข้างกำแพงของโรงเรียนไม้แก่นกิตติวิทยา ที่อยู่ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกเพลิงไหม้วอดทั้งคัน ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์สายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจชนอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง ได้รับความเสียหายด้วย

 

ด้าน พล.ต.คมกฤช รัตนฉายา ผบ.ฉก.ปัตตานี ระบุว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เชื่อว่าคนร้ายน่าจะนำระเบิดมาซุกไว้ในช่วงก่อนเกิดเหตุไม่เกิน 1 ชม. เนื่องจากเพลิงร้านค้าเก่าแม่ค้าได้หยุดขายมาร่วม 2 เดือนแล้ว ซึ่งตนได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจหาวัตถุพยานให้มากที่สุดรวมไปถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทุกตัว ซึ่งขณะนี้พอทราบเบาะแสและพฤติกรรมของคนร้ายแล้ว กำลังดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube