fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เหยื่อร้องป.ถูกหลอกซื้อถุงมือยางสูญ38ล.

Featured Image
ผู้เสียหาย ร้องกองปราบหลังถูกหลอกซื้อถุงมือยางแล้วไม่ได้รับสินค้า รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 38 ล้านบาท

ตัวแทนของบริษัท แอลเอส กรุ๊ป โกลบอล(ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมทนาย ซึ่งเป็นผู้เสียหาย นำหลักฐานเข้ายื่นต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม
เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายศตรรฆ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแห่งหนึ่ง ในข้อหาฉ้อโกง สืบเนื่องจากบริษัทฯผู้เสียหายได้ทำการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ถุงมือยาง เพื่อส่งออกต่างประเทศ จากนายศตรรฆ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมาและวางมัดจำเป็นจำนวนเงิน 38 ล้านบาท แต่มิได้ดำเนินการส่งสินค้าตามที่ตกลงกันไว้แต่อย่างใด โดยอ้างว่าเกิดความล่าช้าที่โรงงานผลิตในประเทศมาเลเซีย

หลังจากนั้นทางบริษัทฯซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้ติดตามทวงถามมาตลอด ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยง จนกระทั่งล่าสุดนายศตรรฆ ได้นำเงินมาคืนให้กับทางบริษัทฯผู้เสียหายเป็นจำนวน 14 ล้านบาท แต่ยังมียอดเงินคงเหลือที่ยังไม่ได้รับคืน อีกเป็นจำนวนเงิน 24 ล้านบาทหลังจากนั้นทางบริษัทฯผู้เสียหายได้พยายามติดต่อทวงถามมาตลอดจนมาถึงในปัจจุบันไม่สามารถติดต่อได้

วันนี้จึงนำเอกสารการสั่งซื้อ และหลักฐานการโอนเงิน มาแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ช่วยติดตามตัวนายศตรรฆมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะการกระทำดังกล่าวทำให้เกิดความเสียหายกับบริษัทฯเป็นอย่างมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube