fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่ทัพภูมิใจไทยภาคใต้ประกาศปักธง 3 เขตเลือกตั้งพัทลุง

Featured Image
นาทีแม่ทัพภูมิใจไทยภาคใต้ ประกาศปักธง3 เขตเลือกตั้งพัทลุง และกวาดที่นั่ง สส ภาคใต้มากกว่า 20 คน

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายอนุทิน ชาญวีรกูล) และเหรัญญิก ซึ่งเป็นแม่ทัพของพรรคภูมิใจไทยในพื้นที่ภาคใต้ กล่าวในโอกาสเป็นประธานในการเปิดการแข่งขันประกวดการเต้นไลน์แดนซ์ เพลงภูมิใจไทย ที่อาคารประชารัฐ เขตเทศบาลเมืองพัทลุง และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง พรรคภูมิใจไทย ซึ่งประกอบด้วย เขต 1 นายภุชงค์ วรศรี อดีตประธานสภา อบจ.พัทลุง เขต 2 นายวรุท เทอดวีระพงศ์ บุตรชายนายฉลอง เทอดวีระพงศ์ และ เขต 3 นายประเทือง มนตรี พี่ชายของ ดร.นาทีฯ

 

ดร.นาที ฯ กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยได้ใช้นโยบายพูดแล้วทำ ในการขับเคลื่อนประเทศในด้านต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในพื้นที่ จ.พัทลุงนั้นทางพรรคภูมิใจไทยได้ทุ่มเทการพัฒนาในด้านต่างๆจนเห็นผลเป็นรูปธรรมไม่ว่าจะพัฒนาด้านคมนาคม การท่องเที่ยวและกีฬา การดูแลสุขภาพของประชาชนด้านการรักษาพยาบาล การสนับสนุนส่งเสริมการสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับพี่น้องประชาชน จนผลงานของพรรคเป็นที่ยอมนรับของประชาชนทั้งในและต่างจังหวัด โดยเฉพาะการก่อสร้างถนนข้าม ทะเลสาบสงขลา จากพื้นที่ ต.จองถนน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง – ต.เกาะใหญ่ อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา ระยะทางทั้งสิ้น 7 กิโลเมตร วงเงินโครงการรวมทั้งสิ้น 4,841 ล้านบาท ได้วางศิลาฤกษ์ไปแล้วเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2565

 

ดร.นาที ฯ กล่าวอีกว่า จากนโยบาย พูดแล้วทำ ของพรรคภูมิใจไทย ทำให้ จ.พัทลุงได้เจริญก้าวหน้าในด้านต่างๆมาอย่างต่อเนื่องจนเห็นผลเป็นรูปธรรม ซึ่งในการเลือกตั้งที่ผ่านมาพรรคฯได้ที่นั่ง ส.ส.พัทลุง จำนวน 2 เขต แต่ในการเลือกตั้งในสมัยหน้าตนขอให้พี่น้องชาวพัทลุงเป็นส่วนสำคัญในการสร้างประวัติศาสตร์ในการเลือกผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยเข้าสู่สภาฯทั้ง 3 เขต ซึ่งตนมั่นใจว่าจากผลงานของพรรคภูมิใจไทยที่ผ่านมานั้น จะได้รับแรงใจ ความศรัทธา ความเชื่อมั่นที่จะส่งผลให้พรรคฯได้ที่นั่ง ส.ส.พัทลุงทั้ง 3 เขตอย่างแน่นอน

 

ในส่วนของในพื้นที่ภาคใต้นั้น ในเบื้องต้นตนมั่นใจว่าจะได้ที่นั่ง ส.ส.ไม่น้อยกว่า 16 ที่นั่ง แต่หลังจากที่ตนและคณะ ได้ลงพื้นที่พบปะพูดคุยถึงนโยบาย แนวทาง การพัฒนาพื้นที่ของจังหวัดต่างๆตามนโยบาย พูดแล้วทำ ก็ได้รับการต้อนรับและความเชื่อมั่นจากพี่น้องประชาชนตามจังหวัดต่างๆเหนือการคาดคิด ดังนั้น ตนจึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งในสมัยหน้าพรรคภูมิใจไทยจะสามารถคว้าชัยชนะการเลือกตั้ง ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้มากกว่า 20 ที่นั่งอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube