fbpx
Home
|
ข่าว

เบิร์ธเดย์ “บิ๊กป้อม” 78 ปี – 3ป. – ปธ.วุฒิ ปิดห้องคุย

Featured Image
เบิร์ธเดย์ 78 ปี “บิ๊กป้อม” 3ป.-ปธ.วุฒิ ปิดห้องคุย “บิ๊กตู่” ปฏิเสธถ่ายรูปร่วม 3ป. ส่วน “บิ๊กป๊อก” มอบโมเดลม้าหมุน ให้มีความสุขนิรันดร์ ขณะ สว.-นักการเมือง-ทหาร-ตำรวจ อวยพรเพียบ

 

 

 

บรรยากาศที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ในวันนี้ (11 ส.ค.66) มีคนสนิทใกล้ชิด ทั้งนายทหาร นักการเมืองจากพรรคต่างๆ ทยอยมาเข้าร่วมอวยพรเนื่องวันคล้ายวันเกิด ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ อายุครบ 78 ปี ได้แก่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางมาในเวลา 08.00 น. โดยนำกระเช้าดอกไม้พร้อมของขวัญมามอบให้

 

ขณะที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นำโมเดลม้าหมุน 8 ตัว สีฟ้ามรกต แบบไขลาน มีความหมายขอให้มีความสุขแบบไม่มีที่สิ้นสุด และอีกความหมายหนึ่ง คือ ชัยชนะ 8 ทิศและเลื่อนหมุนตำแหน่ง มามอบให้แก่ พล.อ.ประวิตร พร้อมร่วมรับประทานอาหารเช้า และพูดคุยเป็นการส่วนตัวภายในห้องรับรอง ประมาณ 30 นาที ซึ่งในห้องนั้น มีนายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภาอยู่ด้วย พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้เข้ามาอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด พล.อ.ประวิตร เท่านั้น

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางกลับและผู้สื่อข่าวได้พยายามขอให้ถ่ายรูปร่วม 3 ป. และได้อวยพรวันเกิด พล.อ.ประวิตร อย่างไรบ้าง แต่พล.อ.ประยุทธ์ ยิ้ม และไม่ตอบ

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามพล.อ.อนุพงษ์ ที่เดินออกต่อกันมาถึงโมเดลม้าหมุน ที่มอบให้เป็นของขวัญ สื่อความหมายขอให้มีความสุขแบบไม่มีที่สิ้นสุด ใช่หรือไม่ พล.อ.อนุพงษ์ ได้พยักหน้ารับ

สำหรับบรรยากาศที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ ในวันนี้มีแกนนำพรรคการเมือง และนายทหารเข้ามาอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดพล.อ.ประวิตร ต่อเนื่อง อาทิ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐนายชัยวุฒิ ธนาขมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายพิชัย เตชะอุบล แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต สส.พรรคไทยศรีวิไลย์พล.อ.ธวัชชัย สมุทรสาคร สมาชิก สว. และพล.อ.สนิธชนก สังฆจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 10:00 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยจะเดินทางมาอวยพรพลเอกประวิตรด้วยขณะที่ในเวลา 11:00 น. พรรคพลังประชารัฐและสส.ทั้งหมดจะมาอวยพรนำโดยพรรคพลังประชารัฐ และสส.ทั้งหมด จะมาอวยพร นำโดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube