fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รถบัสนักเรียนพลิกคว่ำที่ จ.จันทบุรี

Featured Image
เหตุรถบัสนักเรียนทัศนศึกษา พลิกคว่ำที่ จ.จันทบุรี บาดเจ็บเล็กน้อย 7 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต

 

 

เพจข่าวจันทบุรี โพสต์ภาพและข้อความอุบัติเหตุ โดยระบุ ว่า สนง.ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยรับแจ้งเหตุ เมื่อเวลา 05.00 น. เกิดอุบัติเหตุบนถนนสาย 317 จันทบุรี -สระแก้ว ที่เกิดเหตุพบ รถบัสทัศนศึกษาของคณะครูโรงเรียนบ้านหนองสลุด อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี กำลังพานักเรียนไปทัศนศึกษาที่สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี เกิดเสียหลักพลิกคว่ำช่วงบริเวณโค้งหน้า ตชด.11 มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 7 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต โดยรถบัสคันเกิดเหตุมีเด็กนั่งโดยสารมาทั้งหมด 42 ราย

 

 

สำหรับการจัดกิจกรรมทัศนศึกษาในครั้งนี้มีรถบัสทั้งหมด 4 คัน โดยคันแรกเกิดเสียหลักเนื่องจากคันชักคันส่งหลุด ทำให้ควบคุมรถไม่ได้ ส่งผลให้คันที่ตามมาเบรกและหักหลบกะทันหัน รถจึงเสียหลักพลิกคว่ำทันที หลังจากนั้นนักเรียนรุ่นพี่ รวมถึงพนักงานรถ และครูก็พยายามช่วยเหลือเด็กที่อยู่ในรถ ให้ออกมาทั้งหมด

 

หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวทางโรงเรียนได้สั่งยกเลิกกิจกรรมทัศนศึกษาทั้งหมดทันที และแจ้งผู้ปกครองให้เดินทางมารับบุตรหลานที่โรงเรียน ซึ่งมีส่วนหนึ่งเมื่อทราบข่าวก็เดินทางมารับยังจุดเกิดเหตุเช่นกัน

 

 

ภายหลังการโพสต์ลงเพจจันทบุรี ได้มีประชาชนส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจและขอให้นักเรียนทุกคนปลอดภัย และก็มีบางส่วนที่กล่าวว่า ทางโรงเรียนทุกแห่งควรยกเลิกกิจกรรมการเดินทางไกล ในช่วงฤดูฝนได้แล้ว เพราะหากเกิดเหตุขึ้นมาอีก อาจจะไม่ได้โชคดีเหมือนครั้งนี้ที่ไม่มีนักเรียนคนใดได้รับบาดเจ็บมากหรือเสียชีวิต

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube