fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จ่อหมายจับค์พ่อลูกบุกยิง ผู้รับเหมาผัวตายเมียเจ็บ

Featured Image
เตรียมออกหมายจับยกแก๊งพ่อลูกบุกยิงผู้รับเหมาทำเฟอร์นิเจอร์ผัวตายเมียเจ็บ

 

คดีบุกยิงสามีภรรยา ซึ่งเป็นผู้รับเหมาทำเฟอร์นิเจอร์ เหตุเกิดที่บ้านเช่าในซอยแหลมไพร1 บ้านโคกเมา หมู่7 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อช่วง1ทุ่มเมื่อวานนี้ ทำให้ นายอาชวี ชลสาคล อายุประมาณ30ปี

 

ถูกยิงเข้าที่หน้าอกเสียชีวิต และน.ส.วีรวรรณ ชูช่วย อายุ 27 ปี ถูกกระสุนเฉี่ยวเข้าที่แขนซ้ายบาดเจ็บล่าสุดพ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผู้กำกับการสภ.บางกล่ำ เปิดเผยว่า

 

ตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้วและอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมขออนุมัติศาลจ.สงขลา ออกหมายจับซึ่งน่าจะออกหมายจับชุดแรก 3 คน และข้อหาแตกต่างกันไปทั้งฆ่าพยายามฆ่า ข้อหาบุกรุกและใช้กำลังประทุษร้ายตามพฤติกรรมของแต่ละคน

 

จากการสอบสวนทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมาด้วยกัน4 คนทั้งชายและหญิงและเป็นคนครอบครัวเดียวกัน โดยหนึ่งในนั้นซึ่งเป็นคนยิงชื่อ นายยะโก๊บ อายุ 30 ปี ซึ่งเคยเป็นลูกน้องของผู้ตาย มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่1 ต.นาปะขอ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง

 

ส่วนอีก 3 คนเป็นพ่อ น้องสาว และชายวัยรุ่นอีก 1 คน ส่วนสาเหตุจากทราบว่าน่าจะมาจากเรื่องจำนำรถยนต์ที่ นายยะโก๊บ คนยิงได้นำรถกระบะของคนอื่นมาให้ผู้ตายพาไปจำนำและรถคันนี้ก็ถูกขายต่อไปไม่สามารถนำรถมาคืนให้ได้ตอนเกิดเหตุจึงมาเคลียร์กันที่บ้านและเป็นสาเหตุให้ยิงกันขึ้น แต่ตำรวจยังสงสัยประเด็นเรื่องชู้สาวด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube