fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นร.กว่า20คนถูกหามส่งรพ.คาดอาหารเป็นพิษ

Featured Image
นร.ปทุมธานีกว่า20คนถูกหามส่งรพ.คาดอาหารเป็นพิษทำคลื่นไส้อาเจียน

 

ศูนย์วิทยุร่วมกตัญญูจังหวัดปทุมธานีรับแจ้งมีผู้ป่วย มีอาการคลื่นไส้ปวดท้องคล้ายอาหารเป็นพิษจำนวนมากกว่า20รายขอความช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุ ภายในตึกวิทยาศาสตร์ ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

หลังรับแจ้งจึงนำรถอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดปทุมธานีเข้าไปให้ความช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบนักเรียนชายหญิง ส่วนใหญ่เป็นระดับมัธยมศึกษาของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจ.นนทบุรี

 

นอนบิดตัวอยู่กับพื้นด้วยอาการปวดท้อง บางรายมีอาการท้องเสียคลื่นไส้อาเจียนอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งรพ.คลองหลวง จำนวน5ราย นอกจากนี้ยังมีผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่รพ.ธัญบุรีที่ทางโรงเรียนนำส่งอีก21ราย ทั้งหมดมีอาการคล้ายกัน

 

นายชัช (นามสมมุติ) นักเรียนชั้นม.6เปิดเผยว่า วันนี้ทางโรงเรียนนำมาทัศนศึกษาที่องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ซึ่งเป็นสัปดาห์วิทยาศาสตร์มีนักเรียนของโรงเรียนมาประมาณ500-600คน เพราะมีหลายระดับชั้น

 

หลังปลูกป่าชายเลนเสร็จก็มีการรับประทานอาหารโดยเมนูเป็นข้าวกล่องข้าวราดไก่ทอดกระเทียมหลังรับประทานอาหารเสร็จครู่ใหญ่ ก็ขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับจากนั้นเพื่อนๆ ก็มีอาการคล้ายเมารถ

 

แต่รถก็เคลื่อนตัวออกมาเรื่อยๆ กระทั่งรถบัสมาถึงใกล้เคียงปากทางเข้าออกเพื่อนเริ่ม1มีอาการหนักขึ้น มีอาการอ๊วก คลื่นไส้ อาเจียน จากนั้นก็เริ่มมีอาการหนักขึ้นจึงแวะเข้าห้องน้ำที่อาคารอนุรักษ์พลังงานเฉลิมพระเกียรติก่อนที่กู้ภัยจะเดินทางมาถึงและเคลื่อนย้ายผู้ป่วยส่งรพ.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube