fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผวาจระเข้ลอยคอในนาข้าวไล่งับสุนัขคาดหิวจัด

Featured Image
ระวังภัย! สาวผวาจระเข้ลอยคออยู่ในนาข้าวไล่งับสุนัขคาดว่าคงหิวโซจัด

 

 

ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน พบจระเข้ขนาดใหญ่กระโดดไล่กัดสุนัขของชาวบ้าน บริเวณนาข้าวริมถนน ทางเข้าบ้านเช่า บ้านสวน ม.3 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบตามบริเวณนาข้าวดังกล่าว มีน้ำท่วมสูง 50-70 ซม. บริเวณต้นข้าวในนามีร่อยรอยการแหวกหญ้าต้นข้าวในนาเป็นทาง เหมือนมีคนเดินลงไปในนา ส่วนบริเวณดินข้างทางจุดที่พบจระเข้มีร่องรอย เหมือนจระเข้ขึ้นมาพักอาบแดด จากการตรวจสอบรอบๆ นาข้าว พบว่า หัวมุมนาข้าวอีกด้าน ซึ่งอยู่ฝั่งเดียวกับจุดที่พบจระเข้พบรอยเหมือนจระเข้ขึ้นมานอนผึ่งอาบแดด ซึ่งห่างจากจุดที่พบประมาณ 70 ซม. ทั้งยังทราบว่า พื้นที่ดังกล่าวนี้ยังอยู่ใกล้กับฟาร์มจระเข้อีกด้ว

น.ส.อาราญา เพลียเท้าอุ้ย อายุ 43 ปี ผู้เห็นจระเข้กล่าวว่า เย็นวานนี้ (15 ส.ค.) ตนได้ยินเสียงสุนัขเห่าจึงเดินมาดู จึงเห็นจังหวะจระเข้พยายามกระโดดงับสุนัข ซึ่งจระเข้ตัวนี้ขนาดใหญ่ ลำตัวยาวเกือบ3เมตรเศษ จากนั้นจระเข้จึงได้หลบลงน้ำ ว่ายหนีไปในนาข้าวส่วนตนนั้นรู้สึกกลัวมาก เพราะเป็นทางเดินเข้า – ออกบ้าน อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบมาจับไปคืนเจ้าของ ลักษณะจระเข้ตัวดังกล่าวท่าทางหิวโหย ขณะที่ตนและสุนัขกำลังเดินอยู่ข้างทาง เพื่อจะออกไปซื้อของที่ร้านค้า พอดีสังเกตุเห็นจระเข้บนคันนา จึงสามารถถ่ายรูปจระเข้ตัวดังกล่าวเอาไว้ได้ หลังจากนั้นจระเข้ตัวดังกล่าวก็ได้คลานหนีลงไปในนาข้าวข้างทาง ในรูปจะพบจระเข้มีขนาดตัวค่อนข้างใหญ่สีดำ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งจับ เพื่อความปลอดภัยของชาวบ้าน

 

นายถนอม แววนำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 กล่าวว่าเพิ่งทราบว่า ลูกบ้านพบเห็นจระเข้จึงออกมาสอบถามลูกบ้านเพื่อที่จะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นต่อไป และจะได้ประชาสัมพันธ์ให้กับลูกบ้านที่จะออกมาดูนาข้าวและบริเวณใกล้เคียง ระวังจระเข้ตัวดังกล่าวด้วย

 

ขณะนี้ยังไม่มีใครพบเห็นจระเข้ตัวดังกล่าวแต่อย่างใด อยากจะให้ส่วนที่เกี่ยวข้องเข้ามาทำการจับจระเข้ตรวจอากาศออกจากพื้นที่แจ้งว่าชาวบ้านจะได้รับอันตราย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube