fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มหึงแฟนนัดเคลียร์ใจไม่ลงตัวฆ่าบีบคอ

Featured Image
หนุ่มโคราช หึงหวงแฟนสาวแอบปันใจให้หนุ่มอื่น นัดเคลียใจไม่ลงตัว บีบคอฆ่าดับคาที่ ก่อนเดินทางไปมอบตัวกับตำรวจ

 

 

 

พ.ต.ท.บุญส่ง หวังแอบกลาง รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา จุดหนองตะไก้ ว่าพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ที่เกิดเหตุบริเวณปั๊มน้ำมันเก่า ปากทางเข้าหมู่บ้านหนองตะไก้ หมู่ที่ 4 ต.หนองตะไก้ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา จึงได้จัดกำลังออกตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เพื่อให้ร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นปั๊มน้ำมันร้างเก่า

 

ตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไทย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือนางเอมอร อายุ 33 ปี ชาวหมู่บ้านหนองตะไก้ หมู่ที่ 4 ต.หนองตะไก้ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา เสียชีวิตในท่านอนหงาย ร่างกายพบร่องรอยบอบช้ำบริเวณลำคอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งต่อที่โรงพยาบาลหนองบุญมาก เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

จากการสอบถามนายประจวบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตา เล่าให้ฟังว่า ช่วงหลังจากเกิดเหตุนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินทางไปโรงแป้งที่อยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ เพื่อขอน้ำจากเจ้าหน้าที่ รปภ.ดื่ม และก็ได้เล่าให้กับ รปภ.ฟังว่า ตนเองนั้นได้ไปฆ่าคนตายมา แต่ทางเจ้าหน้าที่ รปภ. ยังไม่เชื่อ

 

จึงได้ลองประสานไปยังน้องสาวของคนผู้ที่ก่อเหตุอ้างว่าได้ฆ่า เพื่อให้มาตรวจสอบดู จึงพบศพผู้เสียชีวิตจริงๆ หลังจากนั้น รปภ.ได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาตรวจสอบ ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบุญมาก

 

จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือนายประเสริฐ อายุ 32 ปี ชาว อ.หนองบุญมาก ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนหาสาเหตุ จึงทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้คบหากันกับผู้เสียชีวิตและอยู่กินกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว โดยผู้ก่อเหตุ มีอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุก 10 ล้อ ขณะที่แฟนสาวทำงานอยู่โรงงานผลิตสายไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.หนองบุญมาก ต่อมาช่วงหลังๆ ผู้ก่อเหตุสังเกตเห็นว่ามีชายหนุ่มขับรถมาส่งแฟนสาวที่ทำงานบ่อยครั้ง

 

จึงเกิดความหึงหวง และมีปากเสียงทะเลาะกันหลายครั้ง กระทั่งล่าสุดได้นัดกันมาเคลียร์ปัญหาที่บริเวณจุดเกิดเหตุ แต่ตกลงเคลียปัญหากันไม่ได้ ผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้กำลังบีบคอจนผู้เสียชีวิตขาดใจ และทิ้งศพไว้บริเวณดังกล่าว ก่อนที่จะเดินทางไปขอน้ำดื่มกับ รปภ.และหลังจากนั้นก็ได้เดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และได้นำผู้ก่อเหตุส่งไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube