fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.ขอนแก่น อายัดรถทหารขับยิงอดีตภรรยาดับ

Featured Image
ตร.ขอนแก่น อายัดรถที่จ่าทหารขับมาใช้ก่อเหตุยิงอดีตภรรยาจนเสียชีวิตที่ รพ. ขณะที่ฝ่ายทหารปัดเป็นเรื่องส่วนตัว ทางกรมไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

 

 

 

จากกรณีที่ นางนภาพร อายุ 34 ปี พยาบาลประจำรพ.ขอนแก่น ซึ่งถูกอดีตสามีคือ จ.ส.อ. อัคพล อายุ 35 ปี ทหารสังกัดกรมทหารม้าที่6 จ.ขอนแก่น ใช้อาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 เข้ามาก่อเหตุยิงจนเสียชีวิตเหตุเกิดภายใน รพ.ขอนแก่น เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา วันนี้เจ้าหน้าที่ รปภ. รพ.ขอนแก่น นำที่ล็อคล้อมาทำการล็อครถมิตซูบิชิ มิราจ สีแดง หมายเลขทะเบียน กฉ- 5633 สกลนคร ซึ่งจอดอยู่ข้างตึกที่เกิดเหตุภาย รพ.ขอนแก่น เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานนำไปตรวจสอบ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ในส่วนของทางคดีนั้น ขณะนี้รอผลการชันสูตรพลิกศพผู้ตายทั้ง 2 คนจากแพทย์นิติเวช รพ.ขอนแก่น เพื่อประกอบสำนวนในคดี

 

โดยญาติทางฝ่ายหญิงได้มีการติดต่อขอรับศพแล้วแต่ในส่วนของญาติฝ่ายชายที่เสียชีวิต ประสานไปหาญาติที่ จ.สกลนนครแล้ว อยุ่ระหว่างการเดินทางมาติดต่อขอรับศพตามขั้นตอน ซึ่งขณะนี้ยังไม่เดินทางมาติดต่อขอรับศพแต่อย่างใดพร้อมทั้งได้สั่งการให้ชุดสืบสวนประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 ตรวจสอบรถยนต์ที่ จ.ส.อ. อัคพล ขับมาก่อเหตุยิงอดีตภรรยาจนเสียชีวิตก่อนยิงตัวตายตาม คือรถมิตซูบิชิ มิราจ สีแดง คันนี้ ซึ่งจอดอยู่ข้างตึกที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหาพยานหลักฐานให้ครบในทุกๆด้าน หากพบสิ่งผิดกฎหมายก็จะมีการขยายผลดำเนินการต่อ

 

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่กรมทหารม้าที่ 6 ค่ายศรีพัชรินทร์ ซึ่ง ได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชน โดยแจ้งว่าเนื่องจากกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น เป็นการก่อเหตุเป็นลักษณะส่วนบุคคลทางสังกัดไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube