Home
|
บันเทิงไทย

TikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ดึงครีเอเตอร์ตัวท็อปแชร์มุมมอง สร้างคอนเทนส์ปังรับปีใหม่ไทย

Featured Image
TikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ดึงครีเอเตอร์ตัวท็อปแชร์มุมมองใหม่ สร้างคอนเทนส์ปังรับปีใหม่ไทย

 

 

          TikTok เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ปี้นี้อย่างยิ่งใหญ่ ผ่านพลังความคิดสร้างสรรค์กับแคมเปญ #สงกรานต์2567 จัดเต็มครั้งแรกที่นำเอาเทศกาลแห่งความสนุกจากบนแพลตฟอร์มมาสู่สถานที่จริง ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมมอบความสุขด้วยของรางวัลสุดพิเศษมากมาย และทีมครีเอเตอร์ที่จะร่วมแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ตอกย้ำบทบาทของการเป็นพื้นที่แห่งโอกาสเพื่อร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย ตลอดทั้งช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ โดย TikTok ประเทศไทย ได้จับมือกับพันธมิตรหลากหลายราย เพื่อส่งมอบความสุขและสนุกสนานในช่วงเทศกาลนี้

          “คุณวชิราภรณ์ โอฬาร Content Team Lead, TikTok ประเทศไทย กล่าวว่า “TikTok เราได้เห็นเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อผ่านคอนเทนต์มากมายที่ไม่เพียงแต่นำเสนอความสนุกสนานและรื่นเริงตามฤดูกาลเท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึงมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งปีนี้เราได้ต่อยอดการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ไปสู่อีกขั้น ด้วยการใช้ประโยชน์จากการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความคิดสร้างสรรค์และเชื่อมต่อกับผู้อื่น สามารถจะช่วยเผยแพร่บรรยากาศช่วงสงกรานต์ในวงกว้าง และกลายเป็นประสบการณ์อันน่าจดจำสำหรับทุกคน”

 

และในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ TikTok ได้เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้แสดงออกอย่างแท้จริงและแบ่งปันความสามารถของตนบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะเป็นครีเอเตอร์หน้าใหม่ไปจนถึงอินฟลูเอนเซอร์มากประสบการณ์ ด้วยการประยุกต์ใช้โซลูชันนวัตกรรมที่ใช้งานง่ายของแพลตฟอร์ม ซึ่งช่วยลดอุปสรรคในกระบวนการความคิดสร้างสรรค์ และสามารถเข้าถึงผู้คนในทุกๆ ระดับ

สิ่งที่ทำให้ TikTok แตกต่างไม่ใช่แค่ความสามารถในการแสดงความคิดสร้างสรรค์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการให้ความสำคัญกับคอมมูนิตี้อีกด้วย ซึ่งครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์มสามารถสร้างการเชื่อมต่ออย่างลึกซึ้งและการโต้ตอบซึ่งกันและกันกับบุคคลที่มีความชอบและความสนใจเดียวกันได้ รวมถึงความรู้สึกเป็นเจ้าของและการเป็นส่วนหนึ่งได้ทำให้ TikTok กลายเป็นศูนย์กลางสำหรับการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก โดยผู้ใช้สามารถเป็นพลังแห่งความดีและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นผ่านทางเรื่องราวของพวกเขา

 

นอกจากนี้ทาง TikToK ยังดึงเหล่าครีเอเตอร์ตัวท็อปมาร่วมแชร์มุมมอง และประสบการณ์การคิดคอนเทนต์ต่างๆตามสไตล์ของตัวเอง จนเป็นครีเอเตอร์แถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น “คุณบอมบ์” ครีเอเตอร์สายครอบครัวจากช่อง (@bomp24 Papa the family) “คุณมิลิน” ครีเอเตอร์สายกิน สายมู สายดูดวง (@ohm_plengg แม่หมอขอรีวิว) และ “คุณน้ำปั่น” ( @Cherfhastory) ครีเอเตอร์สายบิวตี้ และไลฟ์สไตล์  ที่ตบเท้ามาร่วมพูดคุยบนเวที สงกรานต์ปีนี้จะมีแต่เรื่องสนุก  เพราะเหล่าครีเอเตอร์ตัวท็อปเตรียมเสิร์ฟคอนเทนต์หลากหลายสไตล์ให้แฟนๆได้ติดตามในช่วงสงกรานต์ปีนี้ที่มีถึง 21 วัน

“คุณบอมบ์” เผยว่า สงกรานต์ปีนี้มีความพิเศษ และมีหลายคอนเทนต์แปลกใหม่ที่อยากจะพาทุกคนไปติดตาม ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวทำอาหาร และเป็นคนเหนือ ก็อยากจะนำเสนอในส่วนของอาหารดี อาหารเด็ดที่สงกรานต์นี้ต้องไม่พลาด โดยเฉพาะอาหารจากบ้านเกิดจังหวัดพะเยา หรือว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์การแต่งตัวในแต่ละจังหวัดที่น่าสนใจ  และด้วยความมเป็นคอนเทนส์สายครอบครัว ส่วนมากก็จะเป็นคอนเทนส์ในเชิงบวกที่อยากจะนำเสนอออกมาให้ทุกๆคนได้ติดตาม แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่ทิ้งความเป็นตัวเอง

 

ฟากของ “คุณมิลิน”  ตัวแม่สายมู ที่แอบแนะเคล็ดลับปังๆ เที่ยวสงกรานต์แบบไหนให้มีโชคมีลาภ หรือแต่งตัวโทนไหนให้เป็นศิริมงคล รวมไปถึงสถานะที่ต่างๆที่ไปขอพรเสริมศิริมงคลให้กับชีวิตในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยนี้ ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังแอบแชร์ประสบการณ์การทำคอนเทนส์สำหรับครีเอเตอร์มือใหม่ อย่าเพิ่งท้อ อยากให้ทำอย่างสม่ำเสมอ และอย่าลืมความเป็นตัวเองที่จะเป็นเอกลักษณ์ ที่ทำให้คนชื่นชอบ

 

ด้าน “น้ำปั่น” ครีเอเตอร์สายบิวตี้ ที่มาพร้อมกับเคล็ดลับความสวยความงาน เที่ยวสงกรานต์แบบไหนให้หน้ายังเป๊ะ รับรองว่าเป็นเรื่องที่ทุกคนอยากได้คำตอบแน่นอน  หรือว่าการชวนให้ทุกคนหันกลับมาแต่งตัวด้วยชุดไทยแบบสวยๆ ก็น่าสนในจไม่แพ้กัน

 

 

โดยแคมเปญ #สงกรานต์2567 เป็นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ TikTok ได้ยกเอางานสงกรานต์ที่เคยอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ มาไว้บนสถานที่จริงใจกลางสยามพารากอนเป็นครั้งแรก เพื่อเปิดพื้นที่ให้กับทุกๆ คนได้มาร่วมเฉลิมฉลองความสุขและแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ที่ทุกคนสามารถนำเสนอวัฒนธรรมไทยด้วยความคิดสร้างสรรค์และความเป็นตัวอันแท้จริงได้อย่างเท่าเทียม พร้อมลุ้นรับรางวัลสุด Exclusive จากทาง TikTok และของที่ระลึกฉลองเทศกาลสงรานต์จากทางสยามพารากอน เพียงแค่แต่งตัวเพื่อแสดงออกถึงความเป็นไทยและถ่ายวีดีโอคอนเทนต์สงกรานต์ในแบบฉบับของตัวเองบริเวณจุดแลนด์มาร์คต่างๆ ของสยามพารากอน ได้แก่ CreatorHousebyTikTok ชั้น 4, Lobster Wonderland by Philip Colbert (โซน PARC PARAGON, ชั้น M JEWEL, หน้า CHANEL) พร้อมใส่ hashtag #สงกรานต์2567 #CreatorHousebyTikTok #SiamParagon ได้ตั้งแต่วันที่ 12 – 17 เมษายน 2567

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ TikTok ยกทัพครีเอเตอร์ชื่อดังบนแพลตฟอร์มมาร่วมสาดน้ำ สาดความสุข ที่จัดเต็มด้วยชุดไทยหลากหลายรูปแบบ พร้อมจัดทำ Hero Video ประชาสัมพันธ์แคมเปญ #สงกรานต์2567 โดยครีเอเตอร์จาก TikTok เป็นตัวแทนสงกรานต์ผ่านมุมต่างๆ เพื่อร่วมแสดงออกถึงวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงามของไทย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube